Galaxy Buds Pro chưa ra mắt đã được rao bán trên Facebook

Chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro này có màu đen và được đăng bán với giá 180$.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là tới sự kiện Unpacked 2021, đây là thời điểm Samsung ra mắt mẫu điện thoại Galaxy S21 cùng với tai nghe không dây Galaxy Buds Pro. Trong khi Galaxy S21 đã xuất hiện hình ảnh và video trên tay thực tế khá sớm, thì giờ đây đến lượt Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds Pro lộ giá bán và cấu hình chi tiết

Các phiên bản màu sắc của Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds Pro đã lộ diện từ trước với hình ảnh báo chí chính thức và các thông số kỹ thuật gần như đầy đủ. Nhưng hôm nay, một ai đó đã đăng bán chiếc tai nghe này trên Facebook Marketplace, mặc dù phải hơn một tuần nữa thì sản phẩm này mới chính thức ra mắt.

Với mức giá đưa ra là 180$, người này còn cung cấp những hình ảnh thực tế rõ nét của chiếc Galaxy Buds Pro màu đen với thiết kế hoàn toàn mới, giống như một sự kết hợp giữa Galaxy Buds+ và Buds Live. Hình ảnh mặt sau của vỏ hộp một lần nữa xác nhận các thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc tai nghe này, ví dụ như hệ thống âm thanh 2 đường tiếng mới, khả năng chống nước IPX7. Cần lưu ý rằng, cả Buds Live và Buds+ chỉ được trang bị khả năng chống nước IPX2. Vỏ hộp của Buds Pro cũng xác nhận tính năng chống ồn chủ động (ANC), thời lượng sử dụng pin lên đến 18 tiếng sau mỗi lần sạc đầy, bao gồm cả hộp đựng.

Galaxy Buds Live dự kiến sẽ được ra mắt cùng Galaxy S21 vào ngày 14/01 tới với 3 phiên bản màu sắc, giá bán dự kiến vào khoảng 200$.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: sammobile.com