Galaxy Buds 2 Pro lộ ảnh chính thức với ba tùy chọn màu sắc

Galaxy Buds 2 Pro có thiết kế hơi khác một chút so với người tiền nhiệm nhưng hình dạng và kích thước hộp đựng thì không thay đổi.

Cùng với Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Watch 5, Samsung dự kiến cũng ​​sẽ trình làng tai nghe không dây cao cấp thế hệ tiếp theo của mình với tên gọi Galaxy Buds 2 Pro. Hôm qua, loạt ảnh render rõ nét của Galaxy Watch 5 bị rò rỉ, giờ đây, thiết kế của Galaxy Buds 2 Pro đã được tiết lộ với ba biến thể màu sắc.

Hình ảnh kết xuất 3D của Galaxy Buds 2 Pro được đăng tải bởi 91Mobiles và chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass. Mẫu tai nghe mới có tên mã “Zenith” dự kiến sẽ được tung ra thị trường với ít nhất ba tùy chọn màu sắc là Tím Bora, Graphite và Trắng. Nó có hộp đựng tương tự như Galaxy Buds 2 về hình dạng và kích thước, trong khi các tai nghe sẽ có thiết kế hơi khác một chút so với Galaxy Buds Pro.

Tương tự như các thế hệ trước, Galaxy Buds 2 Pro sẽ có các chấu sạc, cảm biến tiệm cận và micro. Hộp đựng có đèn LED thông báo trạng thái sạc ở phía trước và cổng USB Type-C ở phía sau. Theo một số tin đồn, mẫu tai nghe mới sẽ có pin lớn hơn một chút, vì vậy thời lượng sử dụng có thể sẽ được cải thiện. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi các tính năng như trên Galaxy Buds Pro như ANC và Âm thanh 360.

Samsung có thể sẽ cải thiện chất lượng âm thanh và hiệu suất chống ồn chủ động trên mẫu tai nghe không dây sắp tới của mình. Trong khi các nhà sản xuất khác trang bị khả năng chống bụi và nước IP57 cho tai nghe của mình, thì Samsung mới chỉ có IPX2 hoặc IPX7, vì vậy có khả năng công ty Hàn Quốc cũng sẽ cải tiến Galaxy Buds 2 Pro ở cả khía cạnh này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn