Galaxy Buds 2 lộ video mở hộp trước ngày ra mắt

Samsung vẫn chưa ra mắt Galaxy Buds 2, nhưng dường như một số người dùng đã có trên tay chiếc tai nghe này. Mới đây, một loạt hình ảnh và cả video đập hộp Galaxy Buds 2 đã được đăng tải lên mạng xã hội.

Mẫu tai nghe không dây mới của Samsung dường như đã đến kho của các nhà bán lẻ. Phiên bản mà chúng ta thấy có màu xanh lá, giống với màu bên trong hộp đựng. Khác với các thế hệ trước, Galaxy Buds 2 sẽ có màu trắng bên ngoài vỏ hộp đối với tất cả các phiên bản màu sắc.

Bao bì của của Galaxy Buds 2 cho chúng ta thấy tính năng chống ồn chủ động và thời lượng pin lên đến 20 giờ. Bên trong hộp là hộp sạc, tai nghe, cáp USB-A to USB-C dùng để sạc cùng với hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

Các thông tin về Galaxy Buds 2 đã bắt đầu xuất hiện cách đây một thời gian, bao gồm cả giá bán và các tùy chọn màu sắc. Chiếc tai nghe này được cho là sẽ có công nghệ chống ồn chủ động (ANC), mỗi bên tai nghe có 3 micro và khả năng chống bụi, nước IPX7.

Mẫu tai nghe mới nhất của Samsung dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 11 tháng 8 tới, cùng với Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn