Galaxy A90 bất ngờ lộ video render với camera vừa trượt vừa xoay vô cùng độc đáo

Dự kiến, Galaxy A90 sẽ được Samsung chính thức trình làng tại sự kiện diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây.

Galaxy A90 được nhiều nguồn tin khẳng định sẽ là chiếc smartphone Samsung đầu tiên sở hữu hệ thống camera “thò thụt” dạng xoay vô cùng độc đáo. Và mới đây, dựa trên những thông tin rò rỉ này, kênh Youtube Waqar Khan vừa tạo ra một video concept Galaxy A90 với thiết kế cực ấn tượng.

Theo trang Gizchina, video render về mẫu Galaxy A90 cho thấy điện thoại này sẽ có thiết kế gần như không viền ở mặt trước khi có viền bezel ở cả hai cạnh bên lẫn trên cực kỳ mỏng, trong khi phần cằm dưới dày hơn đối chút. Và để có được thiết kế này thì mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung sẽ sở hữu hệ thống camera selfie “thò thụt” vô cùng độc đáo.

Điều thú vị không dừng lại ở đó khi mẫu di động sắp ra mắt của Samsung còn đi kèm hệ thống camera dạng xoay vô cùng độc đáo. Nhờ đó mà Galaxy A90 sẽ có duy nhất một hệ thống camera kép để kiêm luôn hai nhiệm vụ: chụp ảnh như camera chính và selfie như máy ảnh trước.

Liên quan đến các thông tin về cấu hình, các tin đồn trước đây cho biết Galaxy A90 sẽ có màn hình kích thước 6.73 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon (chưa rõ model), đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong tối thiểu 64GB, pin 3,700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI mới nhất.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)