Galaxy A9 Pro 2016 tại Việt Nam được cập nhật Android 8.0 Oreo

Người dùng Galaxy A9 Pro đời 2016 tại Việt Nam (VN) đã chính thức được cập nhật Android 8.0 Oreo với giao diện tùy chỉnh Experience 9.0 của Samsung.

Cụ thể, bản cập nhật Android 8.0 bắt đầu được tung ra cho Galaxy A9 Pro 2016 VN hồi tuần trước (do firmware phát hành qua OTA nên có máy được “lên đời” trước và sau).

Ảnh chụp màn hình Galaxy A9 Pro của bạn Sang Pham trên Facebook cung cấp

Gói phần mềm mới này có dung lượng hơn 1.3 GB, đi kèm với nhiều cải tiến lớn liên quan đến bảng điều khiển nhanh, màn hình chờ, bàn phím Samsung, hiệu năng hệ thống, màn hình khóa, Smart View, Samsung account và các tính năng cốt lõi có trong bản ROM Android Oreo của Google.

Các tính năng mới có trên bản cập nhật Android Oreo dành cho Galaxy A9 Pro 2016

Theo đánh giá của một số người dùng trên nhóm Cộng đồng Samsung Thế Giới Di Động, sau khi Galaxy A9 Pro 2016 cập nhật lên Android 8.0 Oreo, pin cũng tốt hơn, như xem phim trực tuyến bằng Wifi thì máy trụ được tới 8-9 tiếng liên tục, còn chơi game suốt thì được khoảng 5 tiếng (vẫn còn 10% pin).

Đánh giá của người dùng về thời lượng dùng pin của Galaxy A9 Pro 2016 sau khi cập nhật Android Oreo

Bạn có đang dùng Galaxy A9 Pro và đã cập nhật cho máy lên Android 8.0 Oreo chưa? Nhận xét ban đầu của bạn về bản cập nhật này thế nào? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài biết này!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)