Galaxy A54 đã biến ước mơ của người hâm mộ Samsung thành hiện thực

Dòng Galaxy A5x từ lâu vốn đã là “ngôi sao tầm trung” của Samsung với doanh số bán ra cực lớn. Và Galaxy A54 5G mới ra mắt cùng được kỳ vọng là một trong những mẫu điện thoại tầm trung xuất sắc nhất trong năm nay. Chiếc điện thoại này không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp, cụm camera ấn tượng, màn hình tuyệt vời mà còn được cập nhật phần mềm dài lâu theo chính sách mới nhất của công ty Hàn Quốc.

Nhưng đó chưa phải là tất cả khi nói đến những ưu điểm của Galaxy A54, bởi chất lượng hoàn thiện của chiếc điện thoại này cũng khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Mặc dù chúng ta đã biết được thiết kế của A54 từ lâu thông qua các nguồn tin rò rỉ, nhưng chỉ đến khi được giới thiệu chính thức thì tin vui này mới được tiết lộ.

Galaxy A54 có mặt lưng bằng thủy tinh

Đúng vậy, cả hai mặt của Galaxy A54 đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5. Các mẫu Galaxy A5x trước đây đều sử dụng mặt lưng bằng nhựa để tiết kiệm chi phí. Mặt lưng kính trên Galaxy A54 khiến thiết bị trở nên cao cấp hơn, cảm giác cầm nắm cũng dễ chịu hơn và mang lại cảm giác tinh tế vốn thường chỉ có trên các thiết bị đắt tiền.

Galaxy A54 có mặt lưng bằng kính trông bóng bẩy và sang trọng hơn

Nếu bạn đang thắc mắc liệu Galaxy A34 5G có mặt lưng bằng kính giống như người anh em của nó hay không, thì câu trả lời là không. Nó vẫn có mặt lưng bằng nhựa và hoàn thiện nhám để tạo sự khác biệt. Galaxy A34 có các màu Bạc Bất Bại, Xanh Dũng Mãnh, Đen Chiến Binh, còn Galaxy A54 là Xanh Dũng Mãnh, Đen Chiến Binh, Tím Tinh Anh.

Không chỉ khác biệt ở mặt sau, Galaxy A54 cũng được trang bị màn hình “đục lỗ” Infinity-O giống Galaxy S23, thay vì màn hình giọt nước Infinity-U như của Galaxy A34. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED với công nghệ Vision Booster giúp cải thiện độ sáng và độ chính xác của màu sắc trong nhiều môi trường sáng khác nhau.

Galaxy A54 5G được bán ra tại Việt Nam với mức giá là 10,5 triệu đồng và 11,5 triệu đồng, tương ứng với hai tùy chọn bộ nhớ trong 128GB và 256GB.

Nguồn: https://samcafe.vn/galaxy-a54-da-bien-uoc-mo-cua-nguoi-ham-mo-samsung-thanh-hien-thuc/

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng