Galaxy A53 lộ loạt ảnh render đầu tiên: Tạm biệt giắc cắm tai nghe 3.5mm

Mặc dù còn khá nhiều thời gian trước khi Galaxy A53 được giới thiệu, những hình ảnh render đầu tiên của chiếc điện thoại này đã xuất hiện.

Samsung đã giới thiệu Galaxy A52 vào tháng 3 năm nay và giống như những người tiền nhiệm của mình, chiếc điện thoại này đã nhận được sự quan tâm khá lớn của người dùng tại nhiều thị trường. Công ty mới đây cũng phát hành phiên bản Galaxy A52s 5G với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, vì vậy chúng tôi chưa mong đợi nhiều về Galaxy A53 sẽ ra mắt vào năm sau. Tuy nhiên, những hình ảnh của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ thông qua loạt ảnh render rõ nét.

Galaxy A53

Loạt ảnh kết xuất của Galaxy A53 mà OnLeaks và Digit chia sẻ thoạt nhìn trông giống hệt Galaxy A52. Tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn, bạn sẽ thấy mặt sau của chiếc điện thoại này phẳng hoàn toàn chứ không bo quanh các cạnh như người tiền nhiệm của nó. Phần camera cũng gần như tương tự, nhưng được làm nhô lên hơi khác một chút so với Galaxy A52.

Galaxy A53

Galaxy A53 có độ dày thân máy là 8,14mm và 9,733mm nếu tính cả cụm camera, nó mỏng hơn một chút so với Galaxy A52. Một điểm đáng chú ý là chiếc điện thoại này không có giắc cắm tai nghe 3.5mm, điều này có thể gây thất vọng cho nhiều người dùng. Samsung đã bắt đầu cắt giảm cổng tai nghe tiêu chuẩn từ các mẫu điện thoại cao cấp cách đây một thời gian, sắp tới công ty có thể sẽ làm điều tương tự đối với các thiết bị tầm trung của mình.

Galaxy A53

Hiện không có nhiều thông tin về phần cứng của Galaxy A53, tuy nhiên các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết mẫu điện thoại này sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 120Hz và camera chính độ phân giải 64MP. Máy dự kiến cũng sẽ có ít nhất bốn phiên bản màu sắc, trong đó có cả màu xanh nhạt và màu cam.

Galaxy A53

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Samsung đang xem xét loại bỏ phiên bản 4G và sẽ chỉ ra mắt phiên bản Galaxy A53 5G duy nhất. Hiện chưa rõ khi nào chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt, tuy nhiên do Galaxy A52 được giới thiệu vào tháng 3 năm nay, vì vậy chúng ta có thể mong đợi Galaxy A53 sẽ chính thức được công bố vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn