Galaxy A53 có thể sẽ có camera chính độ phân giải 64MP

Có vẻ như camera chính của Galaxy A53 sẽ không được nâng cấp về độ phân giải so với người tiền nhiệm của mình.

Samsung đã giới thiệu Galaxy A52 hồi đầu năm nay, và mới đây nhất là Galaxy A52s với vi xử lý được nâng cấp. Giờ đây, những thông tin đầu tiên về thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này đã bắt đầu xuất hiện.

Theo Galaxy Club, thông số camera chính của Galaxy A53 đã lộ diện, và nó có cùng độ phân giải với Galaxy A52. Galaxy A50 ra mắt vào năm 2019 với camera chính 25MP, tiếp đến là Galaxy A51 vào năm 2020 với camera chính 48MP. Tất nhiên cả Galaxy A52 và Galaxy A52s ra mắt gần đây có camera chính 64MP.

Galaxy A72

Source: SamCafe

Nếu Samsung tiếp tục tăng độ phân giải ở Galaxy A53, thì nó có thể sẽ là 108MP. Tuy nhiên đây là độ phân giải hiện chỉ dùng trên các mẫu flagship của hãng nên có vẻ như mẫu điện thoại tiếp theo của dòng A sẽ dừng lại ở 64MP. Các tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S22 Ultra sắp tới sẽ sử dụng cảm biến ảnh 200MP hợp tác cùng Olympus của Nhật Bản, tuy nhiên cũng có nguồn tin cho rằng hãng vẫn giữ nguyên độ phân giải 108MP với một cảm biến thế hệ mới nhất.

Dòng Galaxy S21 được phát hành vào đầu năm nay, ngay sau đó là dòng Galaxy A mới. Nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ tiếp tục chiến lược này vào năm tới. Do đó, Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022, tiếp đến là Galaxy A53 và những người anh em của nó.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Galaxy A53, tuy nhiên có thể nó sẽ được trang bị cấu hình mạnh hơn một chút so với Galaxy A52s mới ra mắt. Chiếc điện thoại mới nhất của dòng A sử dụng vi xử lý Snapdragon 778G , mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ hơn so với Galaxy A52. Các thông số kỹ thuật khác của nó gần như giống hệt người phiên bản gốc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn