Galaxy A52 5G lộ video đập hộp và trên tay rõ nét dù chưa được ra mắt

Video đập hộp Galaxy A52 5G xác nhận hầu hết các tin đồn trước đây.

Là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, nhưng Galaxy A52 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng không kém một flagship. Mặc dù các thông tin gần như đã bị rò rỉ hoàn toàn, một video đập hộp Galaxy A52 được đăng tải tiết lộ hầu hết mọi thứ về chiếc điện thoại này.

Trên tay Galaxy A52

Video mới chỉ được đăng tải vào ngày hôm qua, mặc dù Galaxy A52 còn chưa được ra mắt. Với chất lượng cực kỳ rõ nét, chúng ta có thể thấy rõ thiết kế của Galaxy A52 5G, hộp đựng, các phụ kiện đi kèm và một số thông số kỹ thuật nổi bật. Cụ thể, Galaxy A52 5G sẽ có màn hình tần số làm mới 120Hz, tiêu chuẩn chống bụi và nước IP67 và chipset Snapdragon 750G.

Rất may mắn, Galaxy A52 5G không bị cắt giảm phụ kiện vì mục đích bảo vệ môi trường của Samsung giống như một số mẫu flagship trước đó. Người dùng khi mua Galaxy A52 5G vẫn sẽ nhận được củ sạc 15W trong hộp, và có thể tùy chọn nâng cấp lên sạc 25W nếu muốn tận dụng hết khả năng sạc nhanh của máy.

Trên tay Galaxy A52

Ngoài ra, trong hộp cũng sẽ có cáp USB-A to USB-C, cũng như ốp silicon trong suốt để bảo vệ điện thoại cho người dùng.

Có thể thấy, Galaxy A52 5G được thiết kế rất đẹp, không hề thua kém các mẫu flagship của Samsung. Thiết bị cũng được xác nhận khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP67. Đây là tính năng thường chỉ xuất hiện trên dòng điện thoại cao cấp, và đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng, Galaxy A52 sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm nay.

Bạn có thể xem video đập hộp Galaxy A52 5G bên dưới để có cái nhìn khách quan và chi tiết hơn về thiết bị này.

 

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung nhé ^^

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn