Galaxy A52 5G lộ ảnh render chính thức đầu tiên

Galaxy A52 5G đang tiến rất gần đến ngày ra mắt.

Thời gian gần đây, thông tin về Galaxy A52 5G ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Trong hình ảnh rò rỉ mới nhất, hình ảnh render chính thức cho thấy thiết kế trái ngược hoàn toàn so với những hình ảnh CAD do người hâm mộ thực hiện. Về tổng thể, Galaxy A52 5G có cụm máy ảnh khá lồi với 4 camera cùng màn hình infinity-O ở mặt trước.

Các thông tin trước đây cho rằng, Galaxy A52 5G có mặt lưng bằng kính cùng với khung kim loại. Hình ảnh mới nhất dường như cho thấy chiếc điện thoại này thực sự có phần khung bằng kim loại với mặt lưng được làm nhám. Nguồn tin @evleaks cũng không chia sẻ thông tin về vật liệu, mà chủ yếu nói về thiết kế của thiết bị.

Galaxy A52 5G lộ ảnh render chính thức đầu tiên

Về phần cứng, Galaxy A52 5G có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 750G của Qualcomm. Với phiên bản 4G, có thể Samsung sẽ sử dụng một chipset khác. Phiên bản 5G có bộ nhớ RAM 6GB và chạy HĐH Android 11.

Galaxy A5x series là một trong những dòng điện thoại thành công nhất của Samsung. Galaxy A51 từng là chiếc điện thoại Android bán chạy nhất tại Việt Nam và cả trên thế giới. Nhiều người yêu thích chiếc điện thoại này vì thiết kế đẹp cùng mức giá phải chăng, thay vì phải chi gần 1.000$ trở lên cho một chiếc flagship.

Galaxy A52 5G được dự đoán là sẽ tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng điện thoại tầm trung, ít nhất là về thiết kế bên ngoài. Mặc dù có nhiều nâng cấp về công nghệ, giá của Galaxy A52 5G có thể sẽ không thay đổi so với các thế hệ trước. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn