Galaxy A51 lộ ảnh chính thức với màn hình “nốt ruồi” giống Note10

Mới hôm trước, ảnh render của Galaxy A51 đã bị rò rỉ. Bây giờ đến lượt hình ảnh ốp lưng của máy cũng xuất hiện trực tuyến.

Hình ảnh ốp lưng bên dưới cho thấy thiết kế của Galaxy A51 tương đồng với hình ảnh rò rỉ hôm trước, như mặt trước có một lỗ khoét nhỏ nằm giữa ở phía trên màn hình để chứa camera selfie, còn mặt lưng có một lỗ khoét lớn chứa camera nhưng cấu trúc thì tương tự Galaxy M30s.

Galaxy A51 lộ ảnh chính thức với màn hình "nốt ruồi" giống Note10

Hình ảnh khác cho thấy ốp lưng trong suốt hé lộ cụm camera sau của Galaxy A51 có 4 cảm biến xếp theo hình chữ L, phù hợp với hình ảnh rò rỉ trước đó.

Galaxy A51 lộ ảnh chính thức với màn hình "nốt ruồi" giống Note10
Ở bên khung cạnh phải của Galaxy A51 có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn. Bên khung cạnh trái có khay SIM, đáy máy có cổng USB-C, cổng âm thanh 3.5 mm và loa ngoài.

Galaxy A51 lộ ảnh chính thức với màn hình "nốt ruồi" giống Note10

Các báo cáo gần đây tiết lộ rằng Galaxy A51 được trang bị màn hình Super AMOLED Full HD+ 6.5 inch, camera selfie 32 MP, camera chính 48 MP phía sau, chạy Android 10 với giao diện One UI 2.0 và pin 4.000 mAh. Còn Geekbench xác nhận Galaxy A51 dùng chip Exynos 9611 và RAM 4 GB.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế rò rỉ phía trên của Galaxy A51?

[ssn_product id=38351 name=Samsung Galaxy A50s]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: thegioididong.com