Galaxy A50 và Galaxy A50s bắt đầu được cập nhật One UI 3.1

Sau Galaxy A71 và Galaxy M51, cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách được cập nhật Android 11 với One UI 3.1 đó chính là Galaxy A50 và Galaxy A50s.

Sau khi phát hành Android 11 cho các mẫu điện thoại thông minh và cao cấp của mình, Samsung giờ đây đã bắt đầu cập nhật phần mềm mới nhất cho Galaxy A50 và Galaxy A50s. Ngoài giao diện One UI 3.1, bản cập nhật cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 3 năm 2021.

Galaxy A50 bắt đầu được cập nhật One UI 3.1

Phiên bản phần mềm mới của Galaxy A50 có tên mã A505FDDU7CUBC, kích thước tải xuống là 1,871.38MB. Ngoài giao diện được làm mới, bản cập nhật cũng cải thiện hiệu suất của Galaxy A50. Các tính năng như Dynamic Lock cũng được cải thiện, nhiều tiện ích màn hình khó và tùy chọn AOD, hình nền cuộc gọi video, nhiều tùy chọn hơn trong Bixby Routines, cải thiện Digital Wellbeing và Parental Controls, bong bóng chat, chạm hai lần để tắt màn hình, cải thiện khả năng lấy nét của máy ảnh cùng nhiều ứng dụng gốc khác.

Trong khi đó, bản cập nhật One UI 3.1 dành cho Galaxy A50s có tên mã A507FNXXU5DUB6, hiện có sẵn trong khu vực XXV, đây là mã của Samsung dành cho cho thị trường Việt Nam.

Galaxy A50 bắt đầu được cập nhật One UI 3.1

Bản cập nhật đã bắt đầu được phát hành cho người dùng, nhưng không phải tất cả mọi người đều nhận được cùng một lúc. Vì vậy nếu bạn chưa nhận được, hãy kiểm tra thủ công bằng cách truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để cập nhật cho Galaxy A50 và Galaxy A50s của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn