Galaxy A33 5G cũng đã bắt đầu được cập nhật Android 13

Galaxy A33 5G là thiết bị tầm trung tiếp theo được lên đời Android 13 x One UI 5.0.

Một ngày sau khi Galaxy A53 5G chính thức nhận được Android 13, giờ đây Galaxy A33 5G cũng đã được cập nhật lên phiên bản giao diện One UI 5.0 mới nhất của Samsung. Đây là sản phẩm tiếp theo có mặt trong danh sách các thiết bị Galaxy hiện đã được lên đời Android 13 chính thức, sau các dòng Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy S20, Galaxy Note 20 và Galaxy A53 5G.

Bản cập nhật Android 13 dành cho Galaxy A33 5G bắt đầu được tung ra tại châu Âu với tên mã A336BXXU4BVJG. Tuy nhiên nó đi kèm với bản vá bảo mật tháng 10 chứ không phải tháng 11 năm 2022. Bản cập nhật có dung lượng khá lớn, hơn 2G, vì vậy bạn nên sử dụng kết nối wi-fi để đảm bảo không gặp phải sự cố nào khi tải về.

Bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13 của Samsung mang đến cho các thiết bị Galaxy một thiết kế giao diện người dùng cải tiến mới, tính năng Bảng màu mở rộng, các biểu tượng thông báo lớn hơn cùng các tiện ích xếp chồng. Nó cũng mang đến tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) trong ứng dụng máy ảnh, thư viện và bàn phím. Ngoài ra, Samsung cũng đã cải thiện tất cả các ứng dụng gốc để bổ sung thêm nhiều tính năng hơn.

Nếu bạn đang sử dụng Galaxy A33 5G, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm của bạn về bản cập nhật mới này ở phần bình luận bên dưới nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn