Galaxy S20 và Galaxy S21 chính thức được cập nhật Android 13 với One UI 5.0

Sau Galaxy S22, giờ đây Galaxy S21 và Galaxy S20 cũng đã bắt đầu được cập nhật Android 13 với phiên bản giao diện One UI 5.0 mới nhất.

Việc phát hành Android 13 với giao diện One UI 5.0 cho dòng Galaxy S22 diễn ra khá suôn sẻ theo đúng lịch trình cập nhật của Samsung. Có vẻ như công ty đang làm khá tốt trong việc tung ra các bản cập nhật mới nhất cho các thiết bị tiếp theo của mình. Hôm nay, cả hai dòng sản phẩm cao cấp là Galaxy S20 và Galaxy S21 cũng đã chính thức nhận được One UI 5.0 dựa trên Android 13.

Sau một vài bản thử nghiệm One UI 5.0 cho cả hai dòng sản phẩm Galaxy S ra mắt năm 2020 và 2021, giờ đây, bản firmware ổn định đã được tung ra. Việc triển khai Android 13 cho dòng Galaxy S21 dường như đã bắt đầu tại châu Âu. Bản cập nhật này có tên mã G99xBXXU5DVJC với dung lượng hơn 2GB bao gồm bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022. Trong khi đó, dòng Galaxy S20 cũng bắt đầu nhận được bản cập nhật One UI 5.0, bắt đầu tại Thụy Sĩ với tên mã G98xFXXUFGVJE.

Để kiểm tra xem bản cập nhật đã có chưa, bạn có thể truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Mặc dù vẫn chưa có thông tin về bản thay đổi chính chức của bản cập nhật One UI 5.0 dành cho Galaxy S20 và Galaxy S21, tuy nhiên rất có thể nó sẽ bao gồm một số tính năng tương tự như bản cập nhật trước đó dành cho Galaxy S22. Một số thay đổi có thể kể đến như: Giao diện thông báo mới, hỗ trợ tiện ích xếp chồng, các cử chỉ đa nhiệm mới, ghi chú trong cuộc gọi, trình trợ giúp máy ảnh Pro Mode…

Ngoài ra, One UI 5.0 cũng mang đến chế độ bảo trì mới giúp bạn bảo vệ dữ liệu của mình một cách an toàn trong trường hợp phải mang máy đi sửa chữa, tính năng Bixby mới cho phép bạn trả lời cuộc gọi bằng văn bản, hỗ trợ hình nền video trên màn hình khóa và nhiều tính năng khác…

Mặc dù bản cập nhật hiện chỉ mới có tại một số khu vực nhất định, nhưng Samsung sẽ sớm phát hành cho người dùng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới trong những ngày tới. Nếu bạn đã nhận được bản cập nhật, hãy chia sẻ với chúng tôi những cảm nhận của mình bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn