Galaxy S22 tại Việt Nam đã có thể lên đời Android 13 với giao diện One UI 5.0

Bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13 hiện đã được tung ra cho người dùng Galaxy S22 tại Việt Nam vào ngày cuối cùng của tháng 10.

Tuần trước, Samsung đã phát hành bản cập nhật Android 13 ổn định cho dòng Galaxy S22. Tuy nhiên, chỉ một số quốc gia tại châu Á và châu Âu được cập nhật. Giờ đây, công ty đã phát hành One UI 5.0 chính thức cho người dùng dòng sản phẩm này tại nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam.

Bản cập nhật Android 13 dành cho Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra tại Việt Nam có tên mã S90xEXXU2BVJA. Nó mang đến One UI 5.0 với thiết kế giao diện người dùng được cải tiến, các widget xếp chồng, bảo mật tốt hơn và hiệu suất nhanh hơn. Đi kèm theo đó là bản cập nhật bảo mật tháng 10 năm 2022.

Ngoài những cải tiến về giao diện người dùng, One UI 5.0 cũng mang đến những nâng cấp về máy ảnh. Nó có thiết kế giao diện người dùng đơn giản hơn và cung cấp Biểu đồ trong Chế độ chuyên nghiệp, tùy chọn watermarking mới. Hiệu suất của Bixby cũng đã cải thiện và khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên. Bixby Routines đã được đổi tên thành Chế độ & Quy trình, và Chế độ dễ sử dụng hơn.

Các tính năng khác bao gồm khả năng vô hiệu hóa RAM Plus, cải tiến Digital Wellbeing, cải tiến Edge Panel và Công cụ chẩn đoán Wi-Fi. Samsung cũng làm cho việc chỉnh sửa hình ảnh và video trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể thêm nhiều biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, kiểu văn bản, hoạt ảnh và chuyển tiếp.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S22 tại Việt Nam, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật mới bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Hãy chia sẻ với chúng tôi về những cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm One UI 5.0 bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn