Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra bắt đầu nhận được Android 13 x One UI 5.0

Bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13 hiện đã có cho người dùng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra.

Samsung đang trên đà phát hành bản cập nhật One UI 5.0 cho hàng loạt thiết bị của mình chỉ trong ngày hôm nay. Ngay sau khi tung ra phiên bản ổn định của Android 13 cho các dòng Galaxy S20 và Galaxy S21 cách đây chưa lâu, công ty tiếp tục cập nhật phần mềm mới cho người dùng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra.

Bản cập nhật One UI 5.0 chính thức dành cho Galaxy Note 20 5G và Note 20 Ultra 5G hiện đã có tại Thụy Sĩ. Nó có tên mã N98xBXXU5GVJE và đi kèm với bản vá cập nhật tháng 11 năm 2022 giúp sửa nhiều lỗ hổng bảo mật. Bản cập nhật mang đến thiết kế giao diện người dùng mới, hiệu suất nhanh hơn, sử dụng dễ hơn cùng hàng chục tính năng mới cho các thiết bị cuối cùng của dòng Galaxy Note.

Hiện chúng tôi chưa có thông tin cụ thể về những thay đổi trong bản cập nhật mới. Tuy nhiên, theo những gì mà Galaxy S22 đã nhận được trước đó, có thể hy vọng những tính năng mới cho người dùng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra như: Giao diện thông báo mới, nhận dạng văn bản ở mọi nơi với OCR, các cử chỉ đa nhiệm mới, ghi chú trong cuộc gọi…

Nếu bạn là người dùng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật Android 13 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Các thị trường khác dự kiến cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật One UI 5.0 ổn định cho dòng Galaxy Note 20. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có bản cập nhật mới dành cho người dùng tại Việt Nam.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn