Galaxy S21 tại Việt nam đã được cập nhật Android 13 x One UI 5.0

Tiếp nối Galaxy S22, Galaxy S21 là dòng sản phẩm tiếp theo tại Việt Nam được cập nhật giao diện One UI 5.0 mới dựa trên Android 13.

Sau khi bắt đầu phát hành Android 13 cho các dòng Galaxy S21, Galaxy S20Galaxy Note 20 cho người dùng châu Âu cách đây hai ngày, Samsung giờ đây cũng đã triển khai phần mềm mới này cho người dùng Galaxy S21 tại Việt Nam.

Nếu bạn là chủ sở hữu của Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại Việt Nam, hãy kiểm tra bản cập nhật mới bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Bản cập nhật có dung lượng hơn 2GB, đi kèm với nó là bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022.

Bản cập nhật One UI 5.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng thiết kế giao diện người dùng mới, tiện ích xếp chồng, bảo mật tốt hơn, các cử chỉ đa nhiệm mới, chế độ bảo trì… Một số tính năng có thể phụ thuộc vào khu vực, tuy nhiên về cơ bản sẽ không có nhiều sự khác biệt.

Bạn đã cập nhật Android 13 cho Galaxy S21 của mình chưa? Bạn đánh giá thế nào về giao diện mới? Hãy chia sẻ trải nghiệm với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn