Galaxy A53 5G bắt đầu được cập nhật Android 13 với giao diện One UI 5.0

Galaxy A53 5G chính thức trở thành mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật Android 13.

Sau hàng loạt các thiết bị cao cấp bao gồm các dòng Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy S20Galaxy Note 20. Samsung giờ đây đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 13 chính thức cho điện thoại tầm trung của mình, bắt đầu với Galaxy A53 5G. Bản cập nhật hiện đã có tại các quốc gia ở châu Âu, đúng với lịch trình cập nhật dự kiến của Samsung.

Theo SamMobile, bản cập nhật Android 13 ổn định cho Galaxy A53 5G có tên mã A536BXXU4BVJG. Ngoài mang lại giao diện One UI 5.0, nó còn bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022. Bản cập nhật sẽ sớm được phát hành rộng rãi tại các quốc gia ở châu Âu và nhiều khu vực khác trên thế giới trong những ngày tới.

One UI 5.0 mang đến thiết kế giao diện người dùng được cải tiến, tính năng Bảng màu mở rộng, thiết kế thông báo được sắp xếp hợp lý và menu Cài đặt được đơn giản hóa. Samsung đã nâng cấp tất cả các ứng dụng có sẵn của mình để thêm nhiều tính năng hơn và thiết kế giao diện người dùng tốt hơn. Bản cập nhật cũng cải thiện hiệu suất, quyền riêng tư và bảo mật của điện thoại.

Nếu bạn là người dùng Galaxy A53 5G, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Nếu bạn đã nhận được bản cập nhật, hãy thử trải nghiệm và chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn