Galaxy A2 Core chính thức ra mắt tại Ấn Độ với giá 1.7 triệu đồng

Galaxy A2 Core là thành viên đầu tiên của dòng sản phẩm Galaxy A 2019 chạy hệ điều hành Android Go.

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng điện thoại Android Go thứ ba của hãng, có tên gọi là Galaxy A2 Core.

Theo trang Sammobiles, Galaxy A2 Core được trang bị màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống nên có viền trên và dưới khá dày. Màn hình này sử dụng tấm nền LCD, kích thước 5 inch, có độ phân giải qHD (960 x 540 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset Exynos 7870, đi kèm dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD) và chạy trên hệ điều hành Adnroid 9 Pie (phiên bản Go).

Chưa hết, Galaxy A2 Core còn sở hữu bộ đôi camera “trước sau như một” có cùng độ phân giải 5MP và được cung cấp năng lượng từ viên pin dung lượng 2,600 mAh. Cuối cùng, mẫu di động sắp ra mắt của Samsung sẽ hỗ trợ các kết nối như 4G VoLTE, Dual SIM, Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 4.2 LE và GPS. Thiết bị có kích thước 141.6 x 71 x 9.1mm và nặng 142 gram.

Được biết, Galaxy A2 Core được bán tại Ấn Độ với mức giá khá hấp dẫn là 5,290 INR (khoảng 1.7 triệu đồng). Người dùng sẽ có 3 màu sắc để lựa chọn là Đỏ, Xám đậm và Xanh lam.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)