DxOMark tiết lộ dòng Galaxy S24 có màn hình tốt nhất trong ngành

Theo DxOMark, dòng Galaxy S24 có màn hình tốt nhất trong ngành di động. Ba mẫu điện thoại cao cấp mới của Samsung đánh bại các đối thủ như Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, dòng Apple iPhone 15, Google Pixel Fold, OnePlus Open, và HONOR Magic 5 Pro.

Cụ thể hơn, Galaxy S24 Ultra dẫn đầu bảng xếp hạng Chung và Siêu Cao cấp của DxOMark về chất lượng hiển thị. Trong khi đó, Galaxy S24 và Galaxy S24+ đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Chung, ngang hàng với Pixel 8 và Pixel 8 Pro của Google.

Galaxy S24 có màn hình được xếp hạng cao nhất trong danh mục Cao cấp – vốn bao gồm các mẫu điện thoại có giá từ $600 đến $800. Do đó, Galaxy S24+ không đạt tiêu chuẩn nên chỉ đứng thứ hai sau Galaxy S24 Ultra trong phân khúc Siêu Cao cấp (> $800).

Tấm nền tốt nhất trong ngành

Mặc dù có một số vấn đề nhỏ mà người dùng gặp phải với chế độ màn hình Sinh động, các tấm nền LTPO Dynamic AMOLED 2X mới được trang bị cho bị dòng Galaxy S24 kết hợp với các công nghệ của Samsung như Vision Booster và Adaptive Color Tone trông rất tuyệt vời.

Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra đều có độ sáng tối đa 2600 nit. Riêng Galaxy S24+ có độ phân giải màn hình được nâng cấp lên mức QHD+.

Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra nổi bật với kính Gorilla Glass Armor. Nhờ đó, màn hình của thiết bị không những bền hơn mà còn làm giảm hiện tượng phản xạ. Trên thực tế, không giống như phần lớn các mẫu điện thoại khác, Galaxy S24 Ultra có màn hình không bị trầy xước ở cấp độ sáu dựa theo thang độ cứng Mohs. Đây là một kì tích giúp sản phẩm tách biệt so với phần còn lại.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn