Dòng Galaxy S23 có thể được lên One UI 6.1 ngay trong tháng này

Samsung đã tiết lộ rằng bản cập nhật One UI 6.1 cho dòng Galaxy S23 sẽ đi kèm với bản vá bảo mật tháng Ba năm 2024 tại Hàn Quốc. Thông cáo mới nhất này giúp chúng ta dự đoán thời điểm hãng sẽ tung ra bản cập nhật lớn tiếp theo cho dòng Galaxy S23.

Samsung cung cấp một bản vá bảo mật mỗi quý cho dòng Galaxy S23 tại Hàn Quốc. Hiện hãng vẫn chưa tung ra bản vá bảo mật cho quý này. Nói cách khác, Samsung sẽ phải cung cấp một bản vá vào cuối tháng này. Cộng với thông cáo mà hãng vừa đưa ra, chúng ta có thể đoán rằng hãng sẽ tung ra One UI 6.1 cho dòng Galaxy S23 vào cuối tháng này, ít nhất là ở Hàn Quốc.

Một khi Samsung cung cấp phiên bản mới của One UI cho dòng Galaxy S23 ở Hàn Quốc, họ cũng sẽ bắt đầu cung cấp bản cập nhật ở các khu vực khác. Nói cách khác, One UI 6.1 cho dòng sản phẩm Galaxy S23 sẽ đến trong vòng chưa đầy một tháng nữa. Sau đó, hãng sẽ cung cấp One UI 6.1 cho các thiết bị khác, bắt đầu với Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5. Điều đáng nói là Samsung đã tung ra bản vá bảo mật tháng Ba năm 2024 cho dòng Galaxy S23 ở Hoa Kì.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng