Dòng Galaxy S22 sắp có thêm tính năng camera mới

Samsung dường như đang phát triển một tính năng camera khác cho dòng Galaxy S22. Những người quay video tua nhanh sẽ rất vui vì họ cuối cùng cũng có thể chỉnh sửa các thông số khi dùng chế độ Trôi nhanh. 

Một vài khách hàng của dòng Galaxy S22 đã yêu cầu thêm quyền chỉnh sửa các thông số như ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, lấy nét,… khi dùng chế độ Trôi nhanh. Gần đây, một số nhà phát triển bên Samsung đã xác nhận trên diễn đàn cộng đồng chính thức rằng họ đã xem xét cách để trao nhiều quyền hơn đến người dùng khi dùng chế độ Trôi nhanh trên dòng Galaxy S22. Theo TheGoAndroid, Họ dường như đã tìm ra giải pháp và “đang chuẩn bị áp dụng”.

Tuy nhiên, họ không tiết lộ khi nào tính năng mới sẽ được ra mắt. Có thể họ sẽ không phải cập nhật cả hệ thống mà chỉ cần cập nhập ứng dụng Máy ảnh thông qua Galaxy Store.

Samsung có thể sẽ bổ sung tính năng mới này cho nhiều mẫu điện thoại khác nữa trong tương lai. Hiện chúng ta vẫn chưa biết lộ trình phát triển cũng như liệu nó có hoạt động tốt hay không. Đây có lẽ là một trong những bản cập nhật đáng mong đợi nhất cho những người mê quay video tua nhanh.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn