Dòng Galaxy S22 sắp có khả năng zoom mượt mà như trên Galaxy S23

Samsung là một trong số ít những thương hiệu điện thoại thông minh luôn cập nhật hầu hết mọi tính năng mới lên các thiết bị cũ hơn thông qua các bản cập nhật. Hiện đã có khá nhiều tính năng từ Galaxy S23 đã được đưa lên Galaxy S22, Galaxy S21 và thậm chí là cả Galaxy S20.

Theo những thông tin mới nhất, Samsung sắp đưa khả năng thu phóng mượt mà của Galaxy S23 lên dòng Galaxy S22. Mặc dù thời điểm chính xác vẫn chưa được công bố, nhưng bản cập nhật có thể sẽ đến với người dùng trong thời gian tới.

Trong một câu hỏi của người dùng về tính năng zoom của Galaxy S23, quản trị viên diễn đàn Samsung, người phụ trách phát triển các tính năng máy ảnh xác nhận rằng hoạt ảnh thu phóng mượt mà của dòng sản phẩm này sẽ được bổ sung cho dòng Galaxy S22. Công ty sẽ thông báo khi có lịch trình cụ thể thông qua bài đăng trên diễn đàn.

Các mẫu Galaxy S Ultra được trang bị bốn máy ảnh riêng biệt với hai ống kính chuyên dụng hỗ trợ thu phóng quang học. Galaxy S23 Ultra là thiết bị mới nhất, được tối ưu mạnh mẽ về phần mềm, mang đến hoạt ảnh mượt mà trong ứng dụng máy ảnh. Rất may, những cải tiến này sẽ đến với các thiết bị cũ hơn, ít nhất là dòng Galaxy S22.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn