Dòng Galaxy S22 nhận được một bản cập nhật khổng lồ

Samsung vẫn chưa ra mắt Chương trình One UI 6.0 Beta cho dòng Galaxy S22. Lí do có thể là vì hãng đang phát triển một bản cập nhật lớn khác cho chúng. Bản cập nhật mới đang được tung ra ở châu Âu vào ngày hôm qua có dung lượng tải xuống lên tới 1,8 GB.

Thật không may, bản ghi thay đổi của Samsung cho bản cập nhật này không cho chúng ta bất kì thông tin hữu ích gì. Mặc dù vậy, tôi đoán rằng nó cải thiện hiệu suất máy ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà công ty đã nói vào tháng Bảy mới đây.

Tôi chỉ có thể thử bản cập nhật mới trong vài phút nên không thể tìm thấy bất kì thay đổi nào. Vì vậy, tôi không biết tại sao kích thước tải xuống lại lên đến 1,8 GB – tương đương với một bản cập nhập One UI lớn. Tuy nhiên, không có tính năng nào mới trên One UI 5.1.1 có thể được tìm thấy.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay khi chúng tôi có thêm thông tin về bản cập nhật này. Hiện tại, bạn chỉ cần biết rằng phiên bản của nó là S90xxXXU6CWH5. Bản cập nhật này đã được tung ra ở châu Âu và sẽ sớm xuất hiện ở các thị trường khác. Bạn sẽ có thể tải nó xuống bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, vào mục Cập nhật phần mềm rồi nhấn Tải về và cài đặt.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn