Dòng Galaxy S21 nhận bản cập nhật One UI 4.1 với nhiều tính năng của Galaxy S22

Sau Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, dòng Galaxy S21 là những thiết bị tiếp theo nhận được bản cập nhật One UI 4.1.

Giao diện One UI 4.1 đã được Samsung giới thiệu cùng với dòng Galaxy S22 cách đây vài tuần. Hôm qua, công ty cho biết sẽ đưa phiên bản giao diện mới nhất này lên các thiết bị Galaxy cũ hơn. Ngay sau khi công bố, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã nhận được One UI 4.1. Giờ đây, dòng Galaxy S21 là những thiết bị tiếp theo được cập nhật giao diện mới.

Ảnh: Android Central

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn Quốc đã phát hành One UI 4.1 dựa trên Android 12 cho Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra tại Canada. Bản cập nhật có tên mã G99xWVLU5CVBA hiện đã có sẵn cho người dùng Galaxy S21 của nhà mạng Rogers và Sasktel. Phần mềm mới cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 3 năm 2022 giúp vá hơn 50 lỗ hổng bảo mật.

Nếu bạn là người dùng điện thoại thông minh dòng Galaxy S21 ở Canada, bạn có thể tải xuống bản cập nhật One UI 4.1 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt . Bản cập nhật One UI 4.1 dành cho dòng Galaxy S21 sẽ mang đến các tính năng mới như tích hợp trực tiếp Google Duo, ứng dụng Expert RAW, xóa đối tượng, bóng tối và phản chiếu, Quick Share, Grammarly tích hợp trong bàn phím Samsung, v.v… Bạn có thể tham khảo tất cả các tính năng mới của bản cập nhật One UI 4.1 dành cho các thiết bị Galaxy cũ hơn tại đây.

Samsung có kế hoạch phát hành One UI 4.1 cho một loạt điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy khác trong vài tháng tới, bao gồm dòng Galaxy S20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Fold, Galaxy Z Flip, Z Flip 5G, Galaxy Tab S7 FE, dòng Galaxy Note 20, dòng Galaxy Note 10 và dòng Galaxy S10. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin cụ thể về thời gian mà các thiết bị này sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn