Điện thoại Samsung Galaxy của bạn có thể được hỗ trợ phần mềm lâu hơn

Android từ lâu đã có một yếu điểm so với iOS, đó là khả năng cập nhật phần mềm. Mặc dù hiện tại, một số nhà sản xuất thiết bị như Samsung đã có chính sách cập nhật tốt hơn với 4 phiên bản Android lớn và 5 năm nâng cấp bảo mật, nhưng không phải thương hiệu nào cũng vậy. Giờ đây, Google đã xác nhận rằng các đối tác Android của họ sẽ cam kết hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài hơn trong tương lai.

Samsung là đối tác lớn nhất của Google, nhưng không phải duy nhất. Trong bài đăng của mình, Google xác nhận rằng cả Samsung, Xiaomi, OPPO và OnePlus đều cam kết hỗ trợ Android trong thời gian dài hơn. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng các thiết bị mới nhất như dòng Galaxy S23, bạn có thể nhận được 5 phiên bản Android lớn và 6 năm cập nhật bảo mật.

Việc hỗ trợ phần mềm lâu hơn sẽ giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị Android của mình trong một thời gian dài một cách an toàn. Chính sách mới sẽ làm tăng tuổi thọ của thiết bị, và bạn không cần phải tốn nhiều tiền để lên đời điện thoại mới thường xuyên.

Google vẫn chưa công bố thời gian cụ thể với chính sách cập nhật mới, nhưng đây rõ ràng là một tin tốt. Với tốc độ phát hành các bản cập nhật nhanh chóng của Samsung, người dùng có thể được bổ sung các tính năng mới một cách nhanh chóng, và đảm bảo điện thoại của mình luôn an toàn thông qua các bản vá bảo mật trong suốt thời gian sử dụng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn