Đập hộp Samsung Galaxy A80 Angel Gold bản chính thức: Đẹp, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Cận cảnh vẻ đẹp phiên bản Angel Gold của Samsung Galaxy A80 – chiếc smartphone dẫn đầu xu hướng với thiết kế tràn viền, camera xoay trượt 180 độ…

Samsung Galaxy A80 là smartphone cao nhất của dòng Galaxy A Samsung. Máy được giới thiệu với công chúng từ tháng 4 tại Thái Lan, từ lúc ra mắt chúng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ thiết kế mới nhất, hệ thống camera trượt xoay 180 độ độc đáo.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng chiếc smartphone hot nhất mùa hè cũng đã chính thức mở bán với giá 14.990.000 đồng. Hãy cùng chúng tôi khui hộp chính thức phiên bản Gold Angel để xem chúng có những điểm nổi bật nào nhé!

Đầu tiên, là bộ hộp quen thuộc của Samsung, bộ phụ kiện đi kèm sẽ bao gồm 1 tai nghe, 1 sạc USB type-C, khe chọc sim, sách hướng dẫn, đặc biệt là 1 ốp lưng dành riêng cho Galaxy A80.

Như các bạn đã thấy, sự thay đổi nổi bật của Galaxy A80 so với tất cả smartphone của Samsung chính là màn hình tràn viền đúng nghĩa. Chúng ta sẽ không thấy bất kỳ khuyết điểm “tai thỏ”, “nốt ruồi” hay giọt nước trên màn hình này.

Màn hình được trang bị kích thước 6.7 độ phân giải 2,400 x 1080 pixel full HD+, tỷ lệ 20:9 trên tấm nền Super AMOLED và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Đây là tỷ lệ màn hình cũng sát chuẩn điện ảnh nhất mang đến trải nghiệm giải trí như xem video hay chơi game đều “cực đỉnh”. Nhờ vào màn hình lớn mà toàn bộ mặt trước của Samsung Galaxy A80 rất ấn tượng, lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên.

Về mặt lưng, so với phiên bản Đen thì phiên bản Gold Angel duyên dáng và tinh tế hơn khi sở hữu màu hợp xu hướng với giới trẻ. Đây là màu Vàng Hồng có ánh kim nhẹ bởi chất liệu kính sang trọng, kết hợp với khung kim loại chắc chắn, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái. Không chỉ thế các viền cạnh óng ánh của phiên bản Angel Gold còn tạo hiệu ứng lung linh tuyệt đẹp, đặc biệt khi sử dụng máy ngoài trời.

Cạnh trái của máy sẽ là nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải sẽ là nút nguồn và cuối cùng cạnh dưới sẽ là khe sim, cổng USB Type-C và Galaxy A80 đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra để đảm bảo cho thiết kế liền mạch, Galaxy A80 cũng bỏ loa thoại, tích hợp công nghệ âm thanh dưới màn hình.

Để sở hữu màn hình vô cực thế hệ mới này, Samsung Galaxy A80 đã có giải pháp hệ thống camera độc nhất vô nhị trên thị trường đó là camera trượt xoay 180 độ. Máy sở hữu hệ thống camera bao gồm camera chính 48MP khẩu độ f/2.0, camera góc rộng 8MP khẩu độ f/2.2 và cảm biến TOF hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. Được biết, cảm biến ToF của máy là cảm biến xóa phông hiện đại nhất thế giới.

Với hệ thống camera này, khi ở chế độ chụp thường camera sẽ được giữ nguyên, khi chuyển qua chế độ chụp selfie, camera sẽ trượt lên và xoay 180 độ một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Giờ đây, việc selfie sẽ trở nên vô cùng thú vị, cho chất lượng đồng đều sắc nét, chân thực.

Về cấu hình, máy được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 730G trên tiến trình 8nm, RAM 8GB và ROM 128GB. SD730G được tạo ra dành riêng cho smartphone chơi game, chữ “G” có nghĩa là “Game”. Chính vì thế mà Samsung Galaxy A80 đáp ứng tốt được tất cả tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, đặc biệt rất hợp để chơi game. Được biết đây còn là chipset mới nhất được ra mắt cách đây không lâu của nhà sản xuất Qualcomm và Galaxy A80 là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị.

Snapdragon 730G sẽ đi kèm GPU Adereno 618 đạt hiệu suất cao hơn 15% so với Snapdragon 730, tính năng Jank Reducer còn có khả năng loại bỏ 90% hiệu ứng khó chịu, trễ giật lag trên màn hình, đảm bảo tốc độ luôn duy trì được trong 30 khung hình mỗi giây.

Cuối cùng, Galaxy A80 sẽ được trang bị hệ điều hành Android 9 Pie, giao diện OneUI viên pin 3.700mAh, công nghệ sạc nhanh 25W. Đây là công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất của Samsung, tối ưu thời gian sạc hiệu quả, chỉ 30 phút cho 55% pin.

Hiện tại máy đã bắt đầu cho đặt hàng trước, đặc biệt khi chọn mua hàng trong thời gian từ ngày 15/07 đến 31/07/2019 khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi cụ thể như sau:

  • Tai nghe không dây AKG Y500 thời thượng, có cảm biến tiệm cận giúp tự động ngắt nhạc khi người dùng bỏ tai nghe ra khỏi tai, tiết kiệm pin, đồng thời có thời lượng pin lên đến 33 giờ nghe nhạc liên tục, trị giá 3,990,000 VND.
  • Chương trình trả góp 0% (bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng, hoặc thông qua nhà tài chính, chỉ cần trả trước 30% và trả góp 0% lãi suất trong vòng 6 tháng).
  • Gói bảo hiểm tai nạn bất kỳ trong 1 năm.

Điểm chú ý nữa, khi người dùng đặt hàng trước Samsung Galaxy A80 tại FPT Shop và nhận hàng tại 3 mini SES (Hà Nội: 216 Thái Hà, 46 Hồ Tùng Mậu, TPHCM: 149 Cách Mạng Tháng 8) sẽ được nhận thêm bộ quà tặng BLACKPINK của Galaxy A80 trị giá 2.490.000 (1 ốp lưng + 1 sạc thông minh + 5 thẻ ảnh BlackPink).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)