Danh sách thiết bị Samsung sắp có tính năng Chuyển động chậm tức thì giống Galaxy S24

Một trong những tính năng thú vị nhất trên Galaxy S24 chính là Chuyển động chậm tức thì. Nó cho phép người dùng biến các video bình thường thành video chuyển động chậm chỉ với một thao tác đơn giản, nhờ sự trợ giúp của AI và kỹ thuật gọi là “nội suy khung hình”. Mặc dù nó vẫn chưa thực sự hoàn hảo nhưng nhìn chung, đây là một tính năng hay ho và được đón nhận nhiệt tình.

Ảnh: CNET

Samsung sẽ đưa tính năng Chuyển động chậm tức thì của Galaxy S24 lên một số thiết bị Galaxy cũ hơn

Giống như hầu hết các tính năng của Galaxy AI, rất nhiều người dùng thắc mắc không biết liệu thiết bị cũ hơn của mình có nhận được tính năng Chuyển động chậm tức thì hay không. Hiện tại, tính năng này chỉ có trên dòng Galaxy S24 nhưng rất may nó sẽ sớm được tung ra cho một số thiết bị Galaxy cũ hơn. Một quản trị viên của diễn đàn Samsung mới đây đã tiết lộ danh sách các thiết bị đủ điều kiện nhận được tính năng Chuyển động chậm tức thì:

Đây có thể là tin không vui đối với những người sử dụng các thiết bị khác không có tên trong danh sách, nhưng Samsung cho biết tính năng Chuyển động chậm tức thì yêu cầu cấu hình phần cứng tối thiểu mà Galaxy S22 và các mẫu flagship Galaxy cũ hơn không có, đó là GPU và NPU mạnh mẽ. Cụ thể, tính năng này cần xử lý trong 16,6 mili giây đối với video 60 khung hình/giây. Vì vậy chỉ có các thiết bị được trang bị chipset từ Snapdragon 8 Gen 2 trở lên mới có khả năng này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn