Danh sách smartphone có thể đổi sang Galaxy S10, giảm từ 50$ lên đến 550$

Đổi smartphone cũ lấy flagship mới được Samsung thực hiện vài năm trở lại đây, đem lại mức chi trả thấp hơn mà không cần đau đầu nghĩ giải quyết smartphone cũ.

Galaxy S10 được dự đoán sẽ sở hữu rất nhiều thứ mới mẻ như camera selfie kép, cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, 3 camera sau, sạc ngược không dây, … vì thế sức hấp dẫn của chiếc máy này là không phải bàn cãi, thậm chí sẽ còn hấp dẫn hơn nữa vì mới đây, Samsung vừa chính thức tung ra chương trình giảm giá cho khách hàng đổi smartphone cũ lấy Galaxy S10.

Cụ thể, iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max, Galaxy S9/S9 Plus, Galaxy Note 9, LG V40, Pixel 3/3 XL … được Samsung khấu trừ 550 USD; Galaxy S8/S8 Plus; iPhone 7/7 Plus, LG G6… được giảm 300 USD. Bạn đọc có thể xem chi tiết hình ảnh bên dưới.

Danh sách smartphone Samsung có thể nâng cấp lên S10

Danh sách smartphone iPhone có thể nâng cấp lên S10

Danh sách smartphone LG có thể nâng cấp lên S10

Danh sách smartphone Motorola có thể nâng cấp lên S10

Danh sách smartphone Google có thể nâng cấp lên S10

Với người dùng Galaxy S7/S7 Edge, iPhone 6S/6S Plus…khi mua Galaxy S10 được giảm 150 USD. Một số mẫu smartphone khác được giảm 50 hoặc 75 USD. Ngoài ra, mọi thiết bị kể từ Galaxy S6, iPhone 5S trở lên hay điện thoại của Motorola và LG cũng đều có thể đem đi đổi. Đương nhiên, mức giảm giá còn tùy thuộc vào tình trạng của máy và chỉ các thiết bị còn mới, không móp méo, rạn vỡ mới được hưởng mức giảm giá cao nhất.

Samsung vẫn chưa xác nhận giá của thế hệ flagship mới, Galaxy S10e là chiếc máy rẻ nhất, giá dự kiến 749 USD tại Mỹ, Galaxy S10 vào khoảng 899 USD trong khi Galaxy S10+ là 999 USD.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo nghenhinvietnam.vn)