Consumer Reports: AirPods Pro thua xa Galaxy Buds về chất lượng âm thanh

Kể từ khi ra mắt AirPods Pro đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ người dùng nhờ những cải tiến về âm thanh, khử tiếng ồn và hơn thế nữa.

Hôm nay, tạp chí đánh giá danh tiếng Consumer Report vừa công bố bài đánh giá đầy đủ về AirPods Pro. Kết quả là những cải tiến trên không đủ giúp mẫu tai nghe không dây thế hệ mới của Apple có thể đánh bại được đối thủ chính của nó là Samsung Galaxy Buds về chất lượng âm thanh.

Consumer Reports: AirPods Pro thua xa Galaxy Buds về chất lượng âm thanh

Theo trang 9to5mac, Consumer Report cho biết chất lượng âm thanh của AirPods Pro đã được cải tiến rất nhiều so với thế hệ trước, đặc biệt là khi nó được kết hợp với tính năng mới khác trên tai nghe này. Tuy nhiên, các tips có thể khiến tai bạn cảm thấy hơi khó chịu, ngay cả khi tắt tiếng ồn. Bù lại, AirPods Pro được trang bị chế độ transparency, sử dụng micro tích hợp để cố ý dẫn âm thanh ra bên ngoài. Apple đã không phát minh ra tính năng này nhưng nó hoạt động rất tốt trên AirPods Pro mới.

Nhìn chung, Consumer Report đánh giá AirPods Pro chỉ đạt được tổng điểm là 75. Kết quả này vẫn còn thấp hơn khá nhiều so với số điểm 85 của Galaxy Buds, và cao hơn Echo Buds của Amazon khi tai nghe này đạt tổng điểm là 65. Vậy Samsung Galaxy Buds có lợi thế gì so với AirPods? Theo đánh giá, Galaxy Buds vẫn cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn đáng kể so với AirPods Pro – mặc dù mẫu tai nghe của Samsung không được trang bị tính năng khử tiếng ồn.

Bạn có thể đọc bài đánh giá chi tiết tai nghe Apple AirPods Pro của Consumer Report tại đây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: cellphones.com.vn