Có người độ điện thoại Samsung giá rẻ với viên pin 30.000mAh

Trong khi điện thoại ngày càng trở nên tốt hơn, thời lượng pin vẫn là một khía cạnh khiến nhiều người lo lắng. Do vậy, một cá nhân táo bạo đã tự mình lắp một cục pin 30.000mAh khổng lồ vào một chiếc điện thoại Samsung.

Người dùng Reddit r/Downtown_Cranberry44 đã lấy Galaxy A32 5G của mình – một chiếc điện thoại tầm trung của Samsung có giá bán chính thức là 7.499.000₫ – và nâng dung lượng pin của thiết bị lên gấp sáu lần.

Galaxy A32 5G được trang bị viên pin 5.000mAh. Đây là một con số khá lớn. Hầu hết điện thoại bán ra hiện nay có dung lượng pin nằm trong khoảng 3.500-4.500 mAh, với mẫu iPhone cao cấp nhất hiện tại chỉ được trang bị viên pin 4.3000mAh.

Với viên pin 5.000mAh, Galaxy A32 5G đã có thể trụ được cả ngày đối với hầu hết mọi người. Nếu bạn không dùng điện thoại nhiều, thiết bị có thể dễ dàng trụ được đến hai ngày mà không cần sạc.

Nhưng sau khi được độ viên pin khổng lồ 30.000mAh, Galaxy A32 5G sẽ dễ dàng trụ được một hoặc hai tuần trong một lần sạc. Người độ cho biết thiết bị đã hoạt động hai ngày “cho đến nay” mà không cần cắm sạc. Đổi lại, pin mất tới bảy giờ để sạc đầy từ mức 0%.

Người độ sử dụng viên pin Samsung 50e – vốn được bán với giá khoảng $5. Sau khi được độ, Galaxy A32 5G trông cực kì mập mạp, với cân nặng lên đến gần nửa kí. Ngoài ra, bản độ còn có thêm hai cổng đầu ra USB-A để sạc các thiết bị khác và hai cổng đầu vào USB-C, Micro-USB và Lightning.

Tất nhiên, có nhiều lí do bạn không nên làm theo. Đầu tiên là vấn đề an toàn. Thiết bị sau khi được độ dễ bị hư hại hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, thiết bị có kích thước quá khổ. Cuối cùng, Cục An ninh Giao thông vận tải Hoa Kì cấm mang pin dung lượng lớn như thế này lên máy bay (tối đa là 27.000mAh). Đây là lí do tại sao nhiều sạc dự phòng dừng lại ở con số này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn