Chip Exynos 9825 trên Galaxy Note 10+ có chiến tốt Liên Quân, PUBG mobile?

Galaxy Note 10+ đã lập một kỷ lục mới trên Antutu, lên mức hơn 343.000 điểm, cao hơn cả Mate 20 Pro và ROG Phone. Liệu model này có chiến tốt được Liên Quân, PUBG mobile?

Khi bỏ ra số tiền hơn 20 triệu đồng, người dùng chắc hẳn không cần quá quan tâm về cấu hình của máy. Những model cao cấp luôn sở hữu dòng chip mạnh mẽ, RAM khủng. Lúc này, điều mà tôi quan tâm là những tối ưu về phần mềm của nhà sản xuất đối với những tựa game nặng hiện nay.

Galaxy Note10+ được trang bị chế độ Game Booster giúp tăng tốc hiệu suất chơi game, nhờ bộ tăng cường GPU dựa trên AI chuyên dụng. Model này có mục Game Launcher, để chứa tất cả các tựa Game được tải về. Tôi có thể điều chỉnh hiệu suất khi chơi game, phân loại trò chơi theo sở thích.

Chip Exynos 9825 trên Galaxy Note 10+ có chiến tốt Liên Quân, PUBG mobile?

Galaxy Note10+ được trang bị chế độ Game Booster giúp tăng tốc hiệu suất chơi game.

Bên cạnh đó, người dùng nên vào cài đặt màn hình – ứng dụng toàn màn hình – chọn toàn màn hình cho tựa game. Điều này sẽ giúp cho trải nghiệm chơi game tràn viền, không bị che một phần đen phía trên.

Bắt đầu với tựa game PUBG Mobile, tôi vào cài đặt game và tùy chọn ở mức cao nhất bao gồm đồ họa mượt, FPS cực độ và bật khử răng cưa.

Khi chơi game, máy mang đến cảm giác mọi thứ điều rất mượt mà và nhanh chóng, các hiệu ứng chuyển cảnh hay các pha tấn công điều được xử lý rất nhẹ nhàng, đẹp mắt. Bên cạnh đó FPS của máy luôn ổn định ở mức 60.

Màn hình lớn 6,8 inch trên Galaxy Note10+ giúp tôi có thể dễ dàng quan sát, phát hiện và tiêu diệt kẻ địch dễ dàng hơn.

Chip Exynos 9825 trên Galaxy Note 10+ có chiến tốt Liên Quân, PUBG mobile?

Chip Exynos mới trên Galaxy Note10+ đã tối ưu tốt hơn dành cho những tựa game nặng nên trong quá trình chơi.

Chip Exynos mới trên Galaxy Note10+ đã tối ưu tốt hơn dành cho những tựa game nặng nên trong quá trình chơi, tôi không còn gặp trình trạng bị nóng lên như phiên bản tiền nhiệm.

Khi chơi Liên Quân Mobile và cài đặt đồ họa ở mức cao nhất, với những pha combat, FPS của máy vẫn duy trì ở mức 60. Những lúc di chuyển nhân vật với tốc độ cao hay ra tuyệt chiêu máy có xuất hiện tình trạng lag nhẹ nhưng không đáng kể. Nếu như chọn mức đồ họa thấp xuống thì trải nghiệm chơi game sẽ tốt hơn.

Chip Exynos 9825 trên Galaxy Note 10+ có chiến tốt Liên Quân, PUBG mobile?

Galaxy Note10+ sở hữu hệ thống tản nhiệt buồng hơi cùng trí tuệ nhân tạo NPU, cho trải nghiệm game mượt mà hơn, không nóng máy.

Chơi trong nhiều giờ liền, Note10+ mang đến cảm giác hơi ấm ở phần mặt lưng, không quá khó chịu. Điều này có được là do model này sở hữu hệ thống tản nhiệt buồng hơi cùng trí tuệ nhân tạo NPU, cho trải nghiệm game mượt mà hơn, giảm thiểu tình trạng máy nóng khi chơi game.

Bên cạnh đó, tốc độ sạc của Galaxy Note10+ được xem là một điểm cộng. Tôi mất khoảng 1 giờ 5 phút để nạp pin từ 0% tới 100%. So với Note9 tiền nhiệm, thời gian sạc của Galaxy Note 10+ với bộ sạc nhanh mới cũng tiết kiệm thời gian tới gần một nửa.

Samsung đã hợp tác với Parsec, một công ty khởi nghiệp về game để phát triển ứng dụng PlayGalaxy Link. Đây là một hệ thống gaming P2P (peer-to-peer), tức bạn có thể truyền phát các trò chơi từ máy tính lên Galaxy Note10+.

Để sử dụng tính năng này, người dùng phải cài phần mềm PlayGalaxy Link trên cả smartphone và laptop. Tốc độ truyền phát trò chơi từ máy tính lên Galaxy Note10+ khá nhanh và được giới thiệu là không có độ trễ.

Chip Exynos 9825 trên Galaxy Note 10+ có chiến tốt Liên Quân, PUBG mobile?

Với PlayGalaxy Link, người dùng có thể stream mọi tựa game từ các nền tảng như Steam, Epic, Origin, Battle.net hay Xbox.

Với PlayGalaxy Link, người dùng có thể stream mọi tựa game từ các nền tảng như Steam, Epic, Origin, Battle.net hay Xbox. Ngoài ra, người dùng Galaxy Note10+ có thể kết nối với controller thông qua USB hoặc Bluetooth để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Bên cạnh PlayGalaxy Link, Galaxy Note10 series còn được trang bị tính năng quay màn hình (Screen recorder) giúp cho các game thủ hoặc vlogger ghi lại những gì diễn ra trên màn hình một cách dễ dàng mà không cần dùng đến những ứng dụng bên thứ 3.

Tại Việt Nam, Galaxy Note10+ sử dụng con chip Exynos 9825 tiến trình 7 nm, RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 256 GB hoặc 512 GB. Model này sở hữu hiệu năng mạnh, pin khủng, lướt game nặng ngon và có khả năng stream game ngay trên máy nhờ PlayGalaxy Link.

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.zing.vn