Camera của Galaxy S20 Ultra đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng của DxOMark

Với điểm số đạt 122 điểm, Galaxy S20 Ultra được DxOMark xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng camera phone.

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã có bài đánh giá chi tiết về camera của Galaxy S20 Ultra cùng số điểm mà chiếc điện thoại này đạt được. Đây có thể là một sự chậm trễ đối với DxOMark, nhưng lại có lợi cho Samsung khi hãng có thêm thời gian cập nhật phần mềm sửa lỗi và nâng cao hiệu suất camera.

Camera của Galaxy S20 Ultra đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng của DxOMark

Samsung Galaxy S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra đạt kết quả rất cao khi chụp ảnh, lên đến 132 điểm, nhưng lại gây thất vọng khi quay video với 102 điểm. Kết quả cuối cùng mà flagship của Samsung đạt được là 122 điểm, ngang hàng với Honor V30 Pro.

DxOMark đánh giá ảnh từ camera Galaxy S20 Ultra cho màu sắc sống động, dải tương phản rộng và khả năng khử nhiễu gần như là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Camera góc rộng cũng được DxOMark đánh giá rất cao.

Điểm trừ của Galaxy S20 Ultra đó chính là khả năng lấy nét trong môi trường thiếu sáng chưa tốt, tốc độ lấy nét chậm hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Dải tương phản động của Galaxy S20 Ultra mặc dù rộng, nhưng chưa được tốt như Huawei P40 Pro, độ sắc nét thì chưa bằng Xiaomi Mi 10 Pro. Bạn có thể xem bài đánh giá chi tiết camera Galaxy S20 Ultra của DxOMark tại đây.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo gsmarena)