Bật mí giá bán cực “cực shock” của Galaxy S9/S9+ tại Việt Nam

Trước giờ bộ đôi Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus tại sự kiện Samsung’s UNPACKED. Thì mới đây, một hệ thống bán lẻ lớn trong nước đã bắt đầu cho phép người dùng đặt trước hai sản phẩm này với mức giá dự kiện cho Galaxy S9 ở Việt Nam sẽ là 19 triệu đồng và Galaxy S9+ là 22 triệu đồng.

Ngoài việc cho phép đặt hàng trước với mức tiền cọc tối thiểu 500.000VNĐ, hệ thống này còn tung ra bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng (nhưng chưa rõ các phần quà nào) đi kèm dịch vụ mua hàng trả góp 0% và cơ hội trúng thưởng 50.000.000VNĐ.

Chương trình đặt hàng Galaxy S9 đã rò rỉ từ một nhà phân phối tại Việt Nam

Thời gian đặt hàng dự kiến từ ngày 26/2 cho đến hết 7/3 với 5 lựa chọn màu sắc bao gồm Vàng, Đen, Tím, Xám, Xanh. Nếu dựa vào thời gian đặt trước, chúng ta có thể thấy rằng Galaxy S9/S9+ sẽ lên kệ ngay đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Giá bán Galaxy S9 & S9 Plus bị rò rỉ từ một hệ thống bán lẻ

Trước đây đã có tin đồn giá bán của hai siêu phẩm đến từ nhà Samsung rất cao nhưng hình ảnh này thì mức giá bán của Galaxy S9 & S9 Plus tại Việt Nam lần lượt là 19 và 22 triệu đồng. Tuy vậy, giá trên vẫn chỉ là dự kiến và theo một vị đại diện của hệ thống bán lẻ tại Việt Nam thì giá bán chính thức của Galaxy S9/S9+ tại Việt Nam sẽ được công bố vào ngày 5/3 tới đây.

Hình ảnh rò rỉ thực tế Galaxy S9 & S9 Plus

Hiện tại, gần như mọi thống số kĩ thuật cũng như tính năng nổi bật nhất của Galaxy S9/S9+ đã được lộ diện như nâng cấp khả năng bảo mật cho nhận diện khuôn mặt, biến máy trở thành touchpad hay bàn phím khi kết nối với Samsung Dex, dễ dàng chia sẻ dữ liệu bằng kết nối không dây tiện lợi và đặc biệt có khả năng thay đổi khẩu độ trên cùng một camera cũng như sử dụng trí thông minh nhân tạo để ngươi dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)