Bạn có thể phải trả thêm tiền nếu muốn sử dụng các tính năng AI trên Galaxy S24

Samsung dường như đang tập trung vào việc phát triển điện thoại thông minh tích hợp AI để ra mắt vào năm sau. Đó có thể là dòng Galaxy S24, hoặc cũng có thể là Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Tuy nhiên, một tin đồn mới cho thấy bạn có thể phải trả tiền đăng ký nếu muốn sử dụng những tính năng AI này.

Để dễ hình dung, AI tích hợp trên điện thoại thông minh có thể mang đến những tính năng giống như ChatGPT mà không cần kết nối mạng internet. Nhiều khả năng Galaxy S24 sẽ được trang bị AI do cả hai chipset sử dụng cho dòng sản phẩm này, bao gồm cả Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy và Exynos 2400 đều hỗ trợ công nghệ này một cách mạnh mẽ.

Tuy nhiên, một tin đồn trên mạng xã hội X (Twitter) cho biết Samsung đang có ý định cung cấp những tính năng AI trên dòng Galaxy S24 thông qua việc đăng ký dịch vụ. Có nghĩa là nếu bạn muốn sử dụng chúng, bạn cần phải bỏ thêm tiền để đăng ký. Vẫn chưa rõ việc triển khai dịch vụ sẽ diễn ra như thế nào, nhưng nếu đây là sự thật, nó có thể phản tác dụng với Samsung.

Dù sao thì đây mới chỉ là tin đồn. Chưa có bằng chứng nào xác thực điều đó. Thật khó chấp nhận khi một công nghệ như AI lại bị tính phí trên dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy S24, nhất là khi chúng chưa thực sự phổ biến và liệu nó có thực sự mang đến lợi ích cho người dùng hay không. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là rào cản khiến Samsung không thể đạt được mục tiêu về doanh số của dòng Galaxy S24 như hãng đã kỳ vọng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn