Samsung tin rằng Galaxy S24 còn bán chạy hơn Galaxy S23

Samsung đã không còn phá những kỷ lục về doanh số của dòng Galaxy S trong những năm gần đây, kể từ sau các thế hệ Galaxy S9 và Galaxy S10. Tuy nhiên, dòng Galaxy S23 đang cho thấy những tín hiệu đáng mừng nhờ có doanh số tốt hơn. Với những thành công hiện tại, Samsung tin rằng thế hệ Galaxy S24 ra mắt vào đầu năm sau sẽ còn bán chạy hơn thế.

Ảnh: SamCafe

Theo báo cáo từ The Korea Daily, Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng 35 triệu chiếc Galaxy S24, cao hơn 10% so với dòng Galaxy S23. Dòng Galaxy S24 có thể sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 1 năm sau, sớm hơn một tháng so với thường lệ. Đây được cho là điện thoại thông minh hỗ trợ AI đầu tiên của công ty Hàn Quốc.

Trước đó, các thế hệ Galaxy S21 và Galaxy S22 bán được chưa đến 30 triệu chiếc, còn dòng Galaxy S23 hiện tại đã bán được 31 triệu chiếc. Samsung cho biết họ sẽ xuất xưởng tổng cộng 253 triệu chiếc điện thoại thông minh trong năm 2024, bao gồm cả Galaxy S24. Hãng cũng hy vọng sẽ bán được hơn 10 triệu thiết bị Galaxy Z.

Hơn 75% số điện thoại bán ra của Samsung nằm ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Theo báo cáo từ một số công ty nghiên cứu, giá bán trung bình (ASP) của điện thoại Samsung là 295 USD, trong khi của Apple là 988 USD. Do đó, Samsung muốn bán được nhiều điện thoại thông minh cao cấp hơn vào năm sau, cũng như có có nhiều thiết bị Galaxy cao cấp hơn xuất hiện trong danh sách 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất. Công ty hiện chỉ có duy nhất Galaxy S23 Ultra nằm trong top 10 smartphone bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2023.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn