Bản cập nhật Android 9.0 Pie dành cho Galaxy Note9 sẽ bị trì hoãn đến tháng 2?

Mặc dù là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới nhưng Samsung thường cập nhật phần mềm khá chậm. Galaxy Note 9 trước đây có thông tin sẽ được cập nhật trong tháng 1, nhưng bây giờ có thể nó đã bị trì hoãn cho đến tháng 2/2019.

Tháng trước, có một số báo cáo cho biết Samsung đã bắt đầu cập nhật Android 9 Pie cho Galaxy S9, Galaxy S9+ nhưng bản cập nhật này vẫn chưa phổ biến, mà chỉ giới hạn ở một số đối tượng nhất định. Điều tương tự cũng xảy ra đối với Galaxy Note 9, nó được cho là bắt đầu cập nhật Pie từ khoảng 1 tuần trước.

Lịch phát hành Android 9 dành cho Galaxy Note9 của Samsung Thổ Nhĩ Kỳ

Mặc dù bản cập nhật được ghi là phiên bản chính thức, nhưng dường như việc nâng cấp chỉ đang trong quá trình thử nghiệm tại Đức. Samsung trước đây cũng cho biết Galaxy Note 9 sẽ được lên đời Android 9 Pie từ ngày 15/1 nhưng nó có thể đã bị trì hoãn.

Báo cáo từ AndroidAuthority mới đây cho hay, trang web Samsung Thổ Nhĩ Kỳ vừa chia sẻ lộ trình cập nhật Android 9 Pie và bản cập nhật dành cho Note 9 đã được đẩy lên vào ngày 1/2, muộn hơn 2 tuần so với thông báo ban đầu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)