Bản cập nhật Android 12 hiện đã được phát hành chính thức cho Galaxy Z Fold 3

Người dùng Galaxy Z Fold 3 hiện đã có thể tải về và cài đặt phiên bản Android 12 mới nhất.

Ngay sau khi vừa phát hành One UI 4.0 chính thức cho Galaxy Z Flip 3, người dùng Galaxy Z Fold 3 không phải chờ đợi lâu để có thể tận hưởng niềm vui này. Hiện Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật ổn định cho mẫu điện thoại gập cao cấp nhất của mình.

Galaxy Z Fold 3

Ảnh: SamMobile

Việc triển khai bản cập nhật One UI 4.0 ổn định dựa trên Android 12 hiện mới chỉ có cho chủ sở hữu Galaxy Z Fold 3 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, người dùng tại các quốc gia khác cũng sẽ sớm được cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất. Galaxy Z Fold 3 tại Việt Nam dự kiến cũng sẽ nhận được bản cập nhật ngay trong tháng này.

One UI 4.0 mang đến một số tối ưu hóa dành cho các thiết bị màn hình gập, bao gồm bảng màu của Android 12, bộ ứng dụng Samsung được cải tiến, bảo mật tốt hơn cùng nhiều tính năng khác. Giống như bất kỳ bản cập nhật nào khác, người dùng Galaxy Z Fold 3 có thể tải xuống phiên bản Android 12 và One UI 4.0 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn