Samsung ra mắt màn hình ghép The Wall kích cỡ tới 583 inch tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt thị trường Việt Nam màn hình chuyên dụng The Wall phiên bản mới với hai tùy chọn: The Wall cho doanh nghiệp và The Wall phong cách sống dùng cho không gian gia đình.

Cả hai phiên bản đều sử dụng công nghệ tấm nền màn hình phẳng (MicroLED) dạng mô-đun được nâng cấp về chất lượng hình ảnh. Công nghệ mô-đun cho phép người dùng có thể lắp ghép và sáng tạo ra những thiết kế màn với kích thước hiển thị khác nhau từ 73 inch lên đến 583 inch.

Samsung ra mắt màn hình ghép The Wall kích cỡ tới 583 inch tại Việt Nam

Bên cạnh công nghệ mô-đun, màn hình The Wall không cần đến các bộ lọc màu hoặc đèn nền giống như màn hình thông thường nên có độ bền vượt trội. Theo Samsung, các bóng LED sử dụng trong màn hình The Wall có thời gian sử dụng lên tới 100.000 giờ và hoàn toàn không để lại hiện tượng lưu ảnh (burn-in). Công nghệ Black Seal trên The Wall cho phép hiển thị màu đen sâu và độ tương phản cao.

Các màn hình The Wall sử dụng bộ vi xử lý Quantum Processor Flex để nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải linh hoạt tùy theo kích thước và tỉ lệ màn hình. Các chip xử lý hình ảnh trên loại màn hình này có thể nâng cấp nội dung ở độ phân giải thấp lên đến 8K. Màn hình The Wall cũng hỗ trợ hiển thị nội dung HDR, có độ sáng tối đa lên tới 2000 nit và tần số quét cao 120Hz.

Samsung ra mắt màn hình ghép The Wall kích cỡ tới 583 inch tại Việt Nam

Cùng với khả năng lắp ghép linh hoạt theo nhiều kích thước khác nhau, các tấm ghép của màn hình The Wall có viền mỏng. Với phiên bản The Wall dùng cho không gian gia đình, người dùng không cần phải tắt màn hình mỗi khi không dùng đến. Thay vì tắt màn hình và để lại một khoảng không lớn màu đen, người dùng có thể để The Wall luôn bật và chuyển sang chế độ Màn hình chờ (Ambient Mode) giống như TV. Người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các tác phẩm hội họa, các ảnh chụp hoặc màn hình chờ hài hòa với không gian chung quanh. Chế độ Ambient Mode tiêu thụ điện năng không đáng kể.

Trong khi đó, đối với phiên bản The Wall cho doanh nghiệp, Samsung mang đến nhiều nâng cấp giúp tối ưu khả năng hiển thị cũng như điều khiển trong các môi trường đa dạng như phòng điều khiển trung tâm, hành lang, viện bảo tàng và trung tâm trưng bày nghệ thuật. The Wall cho doanh nghiệp có kích thước và độ phân giải đa dạng, từ 73 inch độ phân giải 2K lên đến 583 inch độ phân giải 8K, kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn