Galaxy Z Fold 4, Flip 4, Fold 3 và Flip 3 cũng nhận được One UI 6.1

Samsung đang đẩy mạnh triển khai One UI 6.1 cho nhiều mẫu điện thoại cao cấp cũ hơn của mình. Dòng Galaxy S22 và Galaxy S21 là những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật này, giờ đây đến lượt người dùng Galaxy Z Fold 4, Galaxy Flip 4, Galaxy Fold 3 và Galaxy Flip 3 tận hưởng niềm vui với các tính năng mới từ Galaxy AI.

One UI 6.1 được ra mắt cùng Galaxy S24 với nhiều cải tiến đáng giá, trong đó phải kể đến bộ tính năng AI chưa từng có từ trước đến nay. Ngay sau đó, nó cũng được tung ra cho người dùng Galaxy S23 vào cuối tháng 3, rồi đến Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, Galaxy S23 FE và dòng Galaxy Tab S9. Cách đây vài ngày, có thông tin về việc Samsung sẽ phát hành One UI 6.1 cho các thiết bị cao cấp của năm 2021 và 2022. Tin đồn đã trở thành sự thật.

Giống như dòng Galaxy Galaxy S22 và Galaxy S21, các mẫu điện thoại màn hình gập cũ hơn của Samsung hiện đã bắt đầu nhận được One UI 6.1 tại Hàn Quốc. Bản cập nhật mới nhất dành cho Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có tên mã lần lượt là F936NKSU2FXDC, F721NKSU2FXDC, F926NKSU2IXDC F711NKSU3IXDC. Tất cả đều có dung lượng hơn 2GB, vì vậy hãy sử dụng kết nối Wi-Fi trước khi bắt đầu tải về.

Với One UI 6.1, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ nhận được các tính năng AI mới từ Galaxy S24, bao gồm Dịch trực tiếp, Phiên dịch, Chỉnh sửa tổng quát, Khoanh vùng để tìm kiếm, Hỗ trợ trò chuyện, Hỗ trợ ghi chú, Hình nền AI, v.v. Tuy nhiên, một số tính năng có thể không xuất hiện trên Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Sắp tới, Samsung sẽ tiếp tục triển khai One UI 6.1 cho dòng Galaxy Tab S8 và các thiết bị tầm trung đủ điều kiện khác như Galaxy A54. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ mẫu điện thoại gập nào trong danh sách trên, hãy kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Một số khu vực có thể nhận được bản cập nhật muộn hơn một vài ngày, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn