Dòng Galaxy S22 ở Hoa Kì đang được lên One UI 6.1

Samsung đã thông báo rằng dòng Galaxy S22 tại Hoa Kì đang được cập nhật lên One UI 6.1. Bản cập nhật đã được tiếp tục phát hành ở Hàn Quốc vào ngày hôm kia sau khi bị tạm ngưng. Đầu ngày hôm qua, bản cập nhật đã cập bến dòng Galaxy S22 ở châu Âu.

Ảnh: SamMobile

Bản cập nhật lần này mang đến một vài tính năng Galaxy AI và vài cải tiến nhỏ khác.

Dòng Galaxy S22 được cập nhật lên One UI 6.1 với vài tính năng AI mới

Samsung đã công bố rằng hãng đang phát hành One UI 6.1 cho dòng Galaxy S22. Bản cập nhật này dường như đã cập bến các thiết bị dùng mạng AT&T. Hi vọng rằng các nhà mạng di động khác ở Hoa Kì cũng sẽ sớm triển khai One UI 6.1 đến tay người dùng. Vì đây là một bản cập nhật lớn, sẽ tốt hơn nếu bạn tải One UI 6.1 về qua Wi-Fi.

Dòng Galaxy S22 sẽ nhận được một vài tính năng Galaxy AI, bao gồm Hình nền Sáng tạo, Trình duyệt thông minh, Trợ lí Chat thông minh, Khoanh tròn để tìm kiếm với Google, Hậu kì Sáng tạo, Trợ lí phiên dịch, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lí Note quyền năng và Trợ lí ghi âm.

Nếu bạn đang sống ở Hoa Kì và sở hữu dòng Galaxy S22, bạn giờ đã có thể kiểm tra xem bản cập nhật mới đã cập bến thiết bị của mình chưa bằng cách điều hướng đến Cài đặtCập nhật phần mềmTải về và cài đặt.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn