Galaxy A73 và A33 đã bắt đầu nhận được One UI 6.1

Samsung gần đây đã bắt đầu triển khai One UI 6.1 cho các thiết bị tầm trung của mình, bắt đầu với Galaxy A54. Hôm nay, công ty tiếp tục phát hành bản cập nhật phần mềm quan trọng cho hai mẫu điện thoại tầm trung khác là Galaxy A73 và Galaxy A33.

Bản cập nhật dành cho Galaxy A73 có dung lượng khoảng 2,6GB, hiện đang được tung ra tại Malaysia với tên mã A736BXXU7EXDC. Trong khi đó, Galaxy A33 cũng bắt đầu nhận được One UI 6.1 tại Singapore. Bản cập nhật có dung lượng hơn 2GB với tên mã A336EDXU8EXDD. Cả hai phiên bản phần mềm vẫn đi kèm với bản vá bảo mật tháng 4 năm 2024 của Samsung.

Không có gì ngạc nhiên khi cả Galaxy A73 và Galaxy A33 đều không nhận được bất kỳ tính năng AI nào. Ngay cả Galaxy S21 cũng chỉ nhận được duy nhất tính năng Khoanh vùng tìm kiếm từ Galaxy AI. Hiện chỉ có dòng Galaxy S22 trở lên mới có hầu hết các tính năng AI tốt nhất từ Galaxy S24.

Nếu bạn đang sử dụng hai sản phẩm này, hãy thử kiểm tra bản cập nhật mới bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Do các bản cập nhật có dung lượng khá lớn, hãy đảm bảo sạc đủ pin và sử dụng kết nối Wi-Fi để quá trình tải về không bị gián đoạn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn