Galaxy A54 bắt đầu được cập nhật One UI 6.1

Sau khi phát hành One UI 6.1 cho các thiết bị cao cấp, Samsung giờ đây tiếp tục triển khai bản cập nhật này cho các mẫu điện thoại tầm trung. Người dùng Galaxy A54 tại Hàn Quốc giờ đây đã có thể tải về và cài đặt One UI 6.1.

Thông tin về việc triển khai One UI 6.1 cho loạt thiết bị Galaxy tầm trung đã được hé lộ cách đây vài ngày, ngay sau khi bản cập nhật dành cho Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 được phát hành rộng rãi. Đúng như dự đoán, Galaxy A54 là mẫu điện thoại tiếp theo nhận được những cải tiến mới từ One UI 6.1.

Đây là bản cập nhật lớn với tên mã A546SKSU4CXDC, tuy nhiên nó không đi kèm với bản vá bảo mật tháng 5 năm 2024. Hiện chưa rõ Samsung đã mang đến những nâng cấp gì cho Galaxy A54, nhưng nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ không nhận được nhiều tính năng AI, giống như Galaxy S21.

Nếu bạn đang sử dụng Galaxy A54, hãy thử kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Dù mới chỉ được tung ra tại Hàn Quốc, nhưng One UI 6.1 sẽ sớm có cho người dùng thiết bị ở nhiều quốc gia khác trên thế giới trong vài ngày tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn