2 tính năng Galaxy AI mới giúp dòng Galaxy S23 trở nên thú vị lần nữa

Samsung bắt đầu tung ra Galaxy AI cùng với One UI 6.1 cho dòng Galaxy S23 vào đầu tháng Tư. Galaxy AI là một bộ tính năng sử dụng trí tuệ nhận tạo (AI) có thể thay đổi cách bạn sử dụng điện thoại.

Mọi tính năng của Galaxy AI đều hữu dụng. Tất nhiên, độ hữu dụng của chúng tuỳ thuộc vào những gì bạn làm trên điện thoại. Đối với tôi, các tính năng Galaxy AI được tận dụng nhiều nhất trên Galaxy S23 của tôi là Khoanh tròn để tìm kiếm với Google và Hình nền Sáng tạo.

Hai tính năng AI này giúp dòng Galaxy S23 trở nên thú vị lần nữa

Tôi thích sử dụng Khoanh tròn để tìm kiếm với Google và Hình nền Sáng tạo vì nhiều lí do khác nhau. Mặc dù vậy, cả hai đều thổi luồn gió mới vào chiếc Galaxy S23 của tôi.

Khoanh tròn để tìm kiếm với Google là một công cụ tìm kiếm dựa trên hình ảnh và văn bản cực kì tiện lợi được phát triển với sự hợp tác giữa Samsung và Google. Tính năng này giống với Google Ống kính nhưng được tích hợp liền mạch hơn với One UI.

Nếu tôi thấy một bức ảnh hay văn bản khi tôi lướt mạng và muốn tìm hiểu thêm, tôi giờ đây chỉ cần nhấn giữ phím Trang chính hoặc Gợi ý cử chỉ trên Galaxy S23 rồi chọn mục mong muốn.

Trong khi đó, mặc dù Hình nền Sáng tạo không giúp gia tăng năng suất, tính năng này lại giúp mang đến nhiều màu sắc và nét độc đáo cho Galaxy S23 của tôi.

Với Hình nền Sáng tạo, tôi có thể tạo hình nền nhờ AI cho Galaxy S23 của bản thân bằng cách chọn các từ khoá. Tính năng này khá vui, ngay cả khi nó tương đối đơn giản và không cho phép bạn lưu lại hay chia sẻ kết quả.

Samsung cũng đã tung ra One UI 6.1 với Galaxy AI cho các dòng điện thoại cao cấp của năm 2022 và 2021. Tuy nhiên, sản phẩm của ba năm trước chỉ nhận được một tính năng AI.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn