Tất cả những gì cần biết về Galaxy A30 và A50: bộ đôi Galaxy A mới ra mắt tại Việt Nam

Sau khi ra mắt thị trường quốc tế cách đây không lâu, hôm nay bộ đôi Galaxy A30 và Galaxy A50 đã chính thức trình làng tại Việt Nam với nhiều tính năng cao cấp kèm theo giá bán rất hấp dẫn.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về bộ đôi Galaxy A30 và Galaxy A50. chúng tôi sẽ tổng hợp lại những thông tin cần biết ở bên dưới.

Galaxy A30

Galaxy A30 là phiên bản thấp cấp hơn sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch với phần notch nhỏ gọn như giọt “nước” được hãng gọi là màn hình Infinity-U. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ vi xử lý Exynos 7904 kết hợp 3 GB / 4 GB RAM tương đương 32 GB ROM / 64 GB bộ nhớ trong.

Mặt lưng của sử dụng hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 16 MP, khẩu độ F/1.7 và camera góc rộng độ phân giải 5 MP khẩu độ F/2.2, tích hợp tính năng A.I nhận diện hậu cảnh. Mặt trước là camera selfie độ phân giải 16 MP, trang bị thêm chế độ làm đẹp.

Ngoài ra, máy còn được cung cấp năng lượng từ viên pin lớn 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Galaxy A50

Galaxy A50 là một phiên bản cao cấp hơn, kích thước khá tương đồng so với Galaxy A30, Máy đạt độ mỏng là 7.7 mm với màn hình 6.4 inch FHD+ trên tấm nền Super AMOLED rực rỡ.

Đáng chú ý, mặt lưng của Galaxy A50 nổi bật nhờ thiết kế mặt kính với khả năng chuyển đổi màu sắc gradient đặc sắc, cộng thêm bộ khung bằng kim loại cứng cáp từ đó tạo ra vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.

Camera là một trong những điểm đáng tiền trên Galaxy A50, đây là một trong số ích các thiết bị ở phân khúc tầm trung được tích hợp tới 3 camera, trong đó cảm biến chính 25 MP khẩu độ F/1.7, camera góc siêu rộng 8 MP khẩu độ F/ 2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP.

Hơn nữa, Galaxy A50 cũng hỗ trợ tính năng tối ưu hậu cảnh và Flaw Detection có khả năng phát hiện ống kính bị mờ. Camera selfie độ phân giải 25MP, hứa hẹn cho ra những bức ảnh chi tiết.

Một điều thú vị hơn là Galaxy A50 sử dụng vân tay quang học dưới màn hình tiện lợi. Hiệu năng của máy cũng khá mạnh mẽ khi tích hợp bộ vi xử lý Exynos 9610, RAM 4 GB / 6 GB, pin 4.000 mAh cũng hỗ trợ sạc nhanh và Android 9 Pie.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)