Samsung tặng Smart TV cho khách hàng mua Galaxy Note 9

Từ ngày 22 – 31/10, chọn mua Note 9 hoặc lên đời Note 9 từ smartphone cũ, bạn sẽ được tặng ngay smart tivi, được mua trả góp 0% lãi suất và thêm cơ hội trúng 100 tủ lạnh Samsung.

Với mong muốn mang đến niềm vui bất ngờ cho khách hàng thông qua những chương trình ưu đãi thiết thực, FPT Shop sẽ tặng ngay smart tivi Samsung 32 inch trị giá 7.400.000 đồng cho tất cả khách chọn mua Note9. Để nhận được quà tặng này, bạn cần mua và kích hoạt máy Note9 chính hãng FPT Shop tại đây, đồng thời đăng ký thông tin tại ứng dụng Quà tặng Galaxy trên máy từ ngày 22 – 31/10.

Bên cạnh đó, đến với FPT Shop trong tháng 10 này, bạn còn được đổi smartphone cũ lấy Note9 mới và tiết kiệm đến 10.000.000 đồng. Đáng chú ý, FPT Shop sẽ thu lại cả máy xách tay, không còn hộp, không còn đủ phụ kiện, thậm chí đã hết hạn bảo hành và bị trầy, móp, tróc sơn,…với giá tốt. Danh sách các dòng smartphone cũ được tham gia chương trình Thu cũ đổi mới, bạn có thể xem tại đây.

Tham gia chương trình đặc biệt này của FPT Shop, người dùng sẽ dễ dàng sở hữu ngay những siêu phẩm mới nhất, nổi trội nhất của Samsung với chi phí tiết kiệm nhất và thủ tục vô cùng đơn giản.

Ngoài ra, bạn còn được mua trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng quốc tế được phát hành tại Việt Nam của 1 trong các ngân hàng: Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, VP Bank, Maritime Bank và SeABank.

Hấp dẫn nhất, tất cả khách hàng chọn mua sản phẩm Samsung từ nay đến ngày 31/10 sẽ có ngay cơ hội trúng 1 trong 100 tủ lạnh Samsung trị giá 6.000.000 đồng/tủ thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online ngay tại đây.

Từ ngày 22 – 31/10, FPT Shop sẽ tặng ngay smart tivi Samsung cho khách chọn mua Note9.

Quy trình nhận ưu đãi:

Bước 1: Người dùng sau khi mua Samsung Galaxy Note9 chính hãng, bật máy, kết nối mạng và mở ứng dụng Galaxy Gift (Quà tặng Galaxy).

Bước 2: Chọn chương trình Ưu đãi tặng TV cho Samsung Galaxy Note9 và chọn “Đăng ký thông tin”.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu trên ứng dụng Galaxy Gift, kiểm tra thông tin và ấn nút “Xác nhận”. Thông tin cần điền bao gồm: Tên người nhận, Địa chỉ email, Số điện thoại liên lạc, Giới tính, Ngày sinh, Số CMND, Địa chỉ giao hàng

Một số lưu ý dành cho bạn:

  • Thông tin chỉ được điền và xác nhận 1 lần duy nhất trên 1 thiết bị Samsung Galaxy Note9, Samsung sẽ không chấp nhận yêu cầu sửa thông tin cũng như sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng điền sai thông tin cá nhân dẫn tới không nhận được khuyến mãi.
  • Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên cho những khách hàng hoàn thành điều kiện chương trình trước. Sau khi chương trình kết thúc, Samsung sẽ kiểm tra thông tin của những khách hàng đã đăng ký, Samsung có toàn quyền quyết định danh sách khách hàng nhận được khuyến mại. Việc hoàn tất điền và xác nhận thông tin trên Galaxy Gift không đảm bảo việc khách hàng chắc chắn nhận được khuyến mại.
  • Quà tặng sẽ được chuyển tới khách hàng theo địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Galaxy Gift, trong vòng từ 15 tới 30 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình (tuy nhiên trên thực tế, quà có thể được giao sớm hơn cho khách hàng).
  • Một khách hàng chỉ nhận được nhiều nhất 2 quà tặng. Nếu một (1) địa chỉ được sử dụng để giao hàng nhiều lần thì Samsung có quyền xem xét và giữ lại quà tặng và quyết định của Samsung là quyết định cuối cùng để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng đích thực.
  • Sau khi hoàn tất đăng ký trên Quà tặng Galaxy, trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc, Tổng đài CSKH của Samsung sẽ gọi điện thông báo nếu quý khách đã đăng ký thành công.
  • Sau khi nhận được cuộc gọi từ Tổng đài CSKH của Samsung, trong vòng 10 ngày sau đó, quý khách hàng vui lòng để ý điện thoại trong trường hợp Bên giao nhận của Samsung gọi điện giao quà Tivi. Nếu Bên giao nhận gọi 03 cuộc mà không có phản hồi, quà có thể không được giao lại cho quý khách nữa, và Samsung không chịu trách nhiệm trong trường hợp này.

Đặt mua Galaxy Note 9

Thu cũ đổi mới Galaxy Note 9

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)