Samsung vô tình làm lộ ảnh Galaxy Tab S8 Ultra trên trang web chính thức

Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng sau. Mọi thông tin về hai dòng sản phẩm mới này vẫn không ngừng bị rò rỉ. Thậm chí ngay cả Samsung cũng đã vô tình làm lộ sản phẩm mới ngay trên trang web của mình.

91Mobiles mới đây đã phát hiện ra hình ảnh của Galaxy Tab S8 Ultra trên trang trang hỗ trợ của Samsung liên quan đến Bixby. Phần “notch” trên màn hình giống hệt như những hình ảnh render bị rò rỉ trước đó. Công ty Hàn Quốc chưa từng công bố mẫu máy tính bảng nào có màn hình tai thỏ, vì vậy có thể khẳng định đây chính là Galaxy Tab S8 Ultra sắp ra mắt. Hiện hình ảnh này vẫn chưa bị gỡ khỏi trang web.

Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 14,6-inch với tốc độ làm mới 120Hz cùng thiết kế tai thỏ. Nó có hai camera 12MP ở mặt trước với khả năng quay video 4K. Ở mặt sau, mẫu máy tính bảng này được cho là sẽ có camera chính 13MP cùng cảm biến góc siêu rộng 6MP. Thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, các tùy chọn RAM 8GB / 12GB / 16GB và bộ nhớ trong 128GB / 256GB / 512GB.

Chiếc máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung sẽ được bán ra với phiên bản Android 12. Nó có thể được trang bị viên pin dung lượng “khủng” 11.500mAh, kích thước 326,4 x 208,6 x 5,5mm và nặng 728g. Các tính năng khác của Galaxy Tab S8 Ultra bao gồm bốn loa ngoài, cổng USB Type-C và DeX không dây. Công ty Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt Galaxy Tab S8 Ultra với giá khởi điểm 1.100 USD.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn