Samsung thêm tùy chọn màu sắc mới tuyệt đẹp cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip4

Samsung Vina ngày hôm nay (14/04/2023) đã chính thức giới thiệu hai tùy chọn màu sắc mới cho các mẫu điện thoại gập của mình là Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy hứa hẹn đón đầu xu hướng thời trang, giải trí trong mùa hè 2023.

Galaxy Z Fold 4 sở hữu màn hình gập kích thước lớn cùng các tính năng đa nhiệm mạnh mẽ và hiệu năng vượt trội sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng trong công việc, học tập và giải trí. Trong khi đó, Galaxy Z Flip 4 có thiết kế nhỏ gọn thời trang dành cho các bạn trẻ yêu thích Selfie rảnh tay hay chỉ đơn giản là thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình.

Việc bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới cho thấy Samsung không ngừng đổi mới để đáp ứng thị hiếu, gia tăng trải nghiệm cho người dùng. Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy với vẻ ngoài cuốn hút, quyền lực và sang trọng, phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, đam mê và đầy nhiệt huyết. Còn Galaxy Z Flip4 Xanh Navy thì lại mang sắc thái tươi trẻ và phóng khoáng. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng có tính cách cởi mở, trẻ trung và yêu thích sự biến hóa đa phong cách.

Samsung sẽ mở bán Galaxy Z Fold4 Đỏ BurgundyGalaxy Z Flip4 Xanh Navy với số lượng giới hạn từ ngày 14/04/2023 thông qua cửa hàng trực tuyến của mình, chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung (SES), S.Studio by FPT và FPT Shop trên toàn quốc. Khách hàng đặt mua sẽ nhận được ưu đãi trị giá lên đến 14 triệu đồng, bao gồm:

  • Ưu đãi ngay 4,000,000 đồng.
  • Thu cũ đổi mới hỗ trợ 3,000,000 đồng.
  • Tặng ngay Galaxy Buds2 trị giá 2,990,000 đồng.
  • Miễn phí gói 6 tháng bảo vệ toàn diện và thay màn hình Samsung Care+ trị giá lên đến 3,199,000 đồng.
  • Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia trị giá 1,700,000 đồng.
  • Áp dụng chung trả góp 0% qua ngân hàng và nhà tài chính.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn