Samsung ra mắt Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite với giá bán từ 3,66 triệu

Galaxy Tab S7 FE là phiên bản rút gọn của Galaxy Tab S7+ ra mắt hồi năm ngoái, trong khi Galaxy Tab A7 Lite thuộc phân khúc giá rẻ.

Sau một thời gian dài bị rò rỉ, Samsung mới đây đã chính thức ra mắt hai máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite với mức giá phải chăng hơn so với các phiên bản trước đây.

Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE có màn hình lớn 12,4-inch, độ phân giải 2.560 × 1.600px. Đây là một chiếc máy tính bảng toàn diện, hỗ trợ tối đa cả về giải trí và công việc với bút S Pen đi kèm. Thiết bị cũng hỗ trợ bàn phím và vỏ bảo vệ tùy chọn theo nhu cầu của người dùng.

Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 4GB / 6GB cùng bộ nhớ trong tương ứng 64GB / 128GB. Người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ microSD lên đến 1TB. Ngoài ra, máy cũng có viên pin dung lượng lớn 10.090mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, tuy nhiên bạn sẽ phải mua bộ sạc nhanh riêng nếu muốn sử dụng nó.

Galaxy Tab S7 FE

Máy tính bảng mới của Samsung có camera chính 8MP, camera selfie 5MP, cổng USB Type-C, Wi-Fi 5, Wi-Fi Direct, Bluetooth 5.0 cùng kết nối LTE và 5G. Thiết bị có loa kép được tinh chỉnh bởi AKG, Dolby Atmos cùng với bốn lựa chọn màu sắc là Mystic Black, Mystic Silver, Mystic Green và Mystic Pink.

Galaxy Tab A7 Lite

Trong khi đó, Galaxy Tab A7 Lite sở hữu màn hình 8,7-inch độ phân giải 1.340 × 800px. Máy có viền khá dầy ở mặt trước, với các góc bo tròn cùng vỏ bằng kim loại.

Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite có bộ vi xử lý tám nhân với tốc độ 4 × 2,3GHz + 4 × 1,8GHz, RAM 3GB / 4GB cùng bộ nhớ trong tương ứng là 32GB / 64GB. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm tối đa 1TB bộ nhớ.

Galaxy Tab A7 Lite

Chiếc máy tính bảng giá rẻ này có pin 5.100mAh với hỗ trợ sạc nhanh 15W, camera sau 8MP, camera selfie 2MP cùng các kết nối Wi-Fi 5, Wi-Fi Direct, Bluetooth 5.0 và LTE. Thiết bị cũng hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C cùng jack cắm tai nghe 3.5mm. Người dùng có thể lựa chọn hai màu sắc là Xám hoặc Bạc.

Cả Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Tab A7 Lite dự kiến sẽ được lên kệ vào tháng Sáu. Giá của Galaxy Tab S7 FE vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Galaxy Tab A7 Lite sẽ có giá chỉ 159$ (khoảng 3,66 triệu đồng).

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn