Samsung ra mắt Galaxy Note9 phiên bản Trắng Tuyết chào mừng lễ Giáng sinh

Sau khi ra mắt Galaxy Note 9 với các tùy chọn màu Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black và Cloud Silver. Hôm qua (23/11), Samsung lại tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White (trắng tuyết).

Được biết, phiên bản Galaxy Note 9 Snow White sở hữu bộ nhớ trong 128 GB và sẽ lên kệ vào đầu tháng 12.

Sản phẩm sẽ được phân phối qua Samsung Mall Pavilion và nhà mạng Telecom Chunghwa Telecom với giá 30.900 Tân Đài Tệ (khoảng 23 triệu đồng). Ngoài ra khi đặt trước, khách hàng còn được tặng một chiếc sạc không dây màu trắng.

Trở lại với Galaxy Note 9 Snow White, mặt lưng của phiên bản này có một màu trắng tuyết, phần khung máy phủ màu bạc và điều thú vị là chiếc bút S-Pen “thần thánh” cũng khoác lên một màu trắng tuyết nhẹ nhàng.

Còn phần mặt trước của máy vẫn có màu đen và không được làm đồng nhất với phần mặt lưng màu trắng. Chỉ còn một tháng nữa, giáng sinh sẽ đến và đây sẽ là một sự lựa chọn mới lạ dành cho tín đồ công nghệ.

Không rõ phiên bản Galaxy Note 9 Snow White có được bán tại Việt Nam hay không, cùng chờ xem nhé! Bây giờ, mời các bạn xem thêm một số hình ảnh về Galaxy Note 9 Snow White bên dưới:

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)